Page 86 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 86

คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย



                     3.  นักเรียนปฏิบัติกิจกรรม ตามข้อตกลงเบื้องต้น คือ เคลื่อนไหวร่างกายด้วยความระมัดระวัง
              หลบหลีกระวังชนเพื่อน

                     4.  นักเรียนและครูร่วมกันสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้ ได้แก่
                       4.1  การฟังเพลงจังหวะช้า
                       4.2  การเคลื่อนไหวร่างกายและใช้อวัยวะส่วนต่าง ๆ ได้ประสานสัมพันธ์กัน
                       4.3  การปฏิบัติตนตามกฎ กติกา และข้อตกลง

                       4.4  การมีส่วนร่วมในการปฏิบัติกิจกรรมร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียน
                       4.5  การรู้จักสิทธิของตนในการเข้ารับบริการสาธารณะ

              สื่อ/แหล่งการเรียนรู้

                     1.  เพลงบรรเลง (จังหวะช้า)
                     2.  ภาพสถานที่

              การวัดและประเมินผล
                     1.  สังเกตการสนทนา การแสดงความคิดเห็น

                     2.  สังเกตพฤติกรรมและจดบันทึก

              ข้อเสนอแนะ
                     -




















                                                                                             85
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91