Page 86 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 86
คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย
3. นักเรียนปฏิบัติกิจกรรม ตามข้อตกลงเบื้องต้น คือ เคลื่อนไหวร่างกายด้วยความระมัดระวัง
หลบหลีกระวังชนเพื่อน
4. นักเรียนและครูร่วมกันสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้ ได้แก่
4.1 การฟังเพลงจังหวะช้า
4.2 การเคลื่อนไหวร่างกายและใช้อวัยวะส่วนต่าง ๆ ได้ประสานสัมพันธ์กัน
4.3 การปฏิบัติตนตามกฎ กติกา และข้อตกลง
4.4 การมีส่วนร่วมในการปฏิบัติกิจกรรมร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียน
4.5 การรู้จักสิทธิของตนในการเข้ารับบริการสาธารณะ
สื่อ/แหล่งการเรียนรู้
1. เพลงบรรเลง (จังหวะช้า)
2. ภาพสถานที่
การวัดและประเมินผล
1. สังเกตการสนทนา การแสดงความคิดเห็น
2. สังเกตพฤติกรรมและจดบันทึก
ข้อเสนอแนะ
-
85