Page 34 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 34

คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย



              ครูอาจนำาข้อมูลเหล่านี้มาระดมความคิดและทำาเป็นแผนภาพ โดยครูอาจวาดเป็นการ์ตูนง่ายๆ และเขียน

              ข้อความสั้นๆ เพื่อให้นักเรียนนั้นเห็นภาพชัดเจนมากขึ้น
                     นักเรียนควรได้เรียนรู้ว่าไม่ว่าครอบครัวของตนเองหรือครอบครัวของเพื่อน ๆ จะเป็นอย่างไร

              ก็ตาม สิ่งสำาคัญที่สุดของครอบครัว คือ ความรักความผูกพันที่มีต่อกัน  ทุกคนต่างก็ต้องมีหน้าที่ที่ตนเองต้อง

              รับผิดชอบ เคารพซึ่งกันและกันเป็นพื้นฐานในการดำาเนินชีวิต














































                                                                                             33
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39