Page 103 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 103
คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย
4. นักเรียนและครูร่วมกันสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้ ได้แก่
4.1 การควบคุมและประเมินเกี่ยวกับระยะ นำ้าหนัก แรง ความเร็ว ความเร่ง ให้สอดคล้องกับ
การเคลื่อนไหว
4.2 การเคลื่อนไหวร่างกายและใช้อวัยวะส่วนต่าง ๆ ได้ประสานสัมพันธ์กัน
4.3 การปฏิบัติตนตามกฎ กติกา และข้อตกลง
4.4 การมีส่วนร่วมในการปฏิบัติกิจกรรมร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียน
4.5 ประโยชน์ของการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างถูกวิธี
4.6 การปฏิบัติหน้าที่ของสมาชิกกลุ่มให้เป็นไปตามกฎ กติกา
สื่อ/แหล่งการเรียนรู้
1. เพลงบรรเลง Music Box Dancer โดยสืบค้นจากระบบออนไลน์
2. ลูกบอลยาง
3. ผ้า
การวัดและประเมินผล
1. สังเกตการสนทนา การแสดงความคิดเห็น
2. สังเกตพฤติกรรมและจดบันทึก
102