Page 103 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 103

คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย



                     4.  นักเรียนและครูร่วมกันสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้ ได้แก่
                       4.1  การควบคุมและประเมินเกี่ยวกับระยะ นำ้าหนัก แรง ความเร็ว ความเร่ง ให้สอดคล้องกับ

              การเคลื่อนไหว
                       4.2  การเคลื่อนไหวร่างกายและใช้อวัยวะส่วนต่าง ๆ ได้ประสานสัมพันธ์กัน
                       4.3  การปฏิบัติตนตามกฎ กติกา และข้อตกลง
                       4.4  การมีส่วนร่วมในการปฏิบัติกิจกรรมร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียน

                       4.5  ประโยชน์ของการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างถูกวิธี
                       4.6  การปฏิบัติหน้าที่ของสมาชิกกลุ่มให้เป็นไปตามกฎ กติกา

              สื่อ/แหล่งการเรียนรู้

                     1.  เพลงบรรเลง Music Box Dancer โดยสืบค้นจากระบบออนไลน์
                     2.  ลูกบอลยาง
                     3.  ผ้า

              การวัดและประเมินผล

                     1.  สังเกตการสนทนา การแสดงความคิดเห็น
                     2.  สังเกตพฤติกรรมและจดบันทึก























              102
   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108