Page 101 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 101

คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย



              ข้อเสนอแนะ
                     ในขณะที่นักเรียนเล่นเกมจับคู่สถานที่ กับกิจกรรมในชุมชน ครูคอยแนะนำา ช่วยเหลือ และร่วม

              สนทนาพูดคุยกับนักเรียนในระหว่างการเล่นเกมได้โดยอาจจะซักถามนักเรียนได้ว่า หากเราไม่ปฏิบัติกิจกรรม
              ต่าง ๆ ที่มีตามสถานที่ในชุมชนตามกฎ กติกา จะทำาให้ชุมชนของเราเป็นอย่างไร


















































              100
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106