Page 111 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
P. 111

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย



                     2.   ผูเรียนแตละกลุมรวมกันวิเคราะหสาเหตุ ผลกระทบ และแนวทางการแกไขปญหาจากขาว

              สิทธิมนุษยชน ลงในกระดาษแผนใหญ ภายในเวลา 10 นาที
                     3.   ผูเรียนแตละกลุมนําเสนอผลการวิเคราะหขาวของตนดวยรูปแบบ Walk Gallery โดยมี

              สมาชิก 1 คนในกลุมทําหนาที่เปนผูนําเสนออยูประจําผลงานของกลุมตนเอง สวนสมาชิกที่เหลือแตละกลุม
              เดินไปพรอมกันทั้งกลุมเพื่อรับฟงการนําเสนอของกลุมอื่นกลุมละ 3 นาที โดยผูเรียนทุกคนสามารถ

              เขียน Post-It มาแปะลงไปในผลงานของกลุมอื่น เพื่อเพิ่มเติมประเด็นได เวียนกลุมตามเข็มนาฬกา ดังภาพ
              ตอไปนี้






                                                     1

                                          8                      2





                                     7                                3






                                          6                      4

                                                     5













              110
   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116