Page 17 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 17
คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย
จำานวนชั่วโมง 45 นาที 45 นาที
เนื้อหาสาระ/ประเด็น เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล และสถานที่แวดล้อมเด็ก เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล และสถานที่แวดล้อมเด็ก เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล และสถานที่แวดล้อมเด็ก
โครงสร้างหน่วยการเรียนรู้ จุดประสงค์ มาตรฐาน การเรียนรู้/ตัวชี้วัด 1. คิดเลียนแบบเสียงและ มาตรฐานที่ 8 : ท่าทางการเคลื่อนไหวของ อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมี คน สัตว์ สิ่งของ ความสุขและปฏิบัติตนเป็น 2. แสดงออกถึงการ สมาชิกที่ดีของสังคมใน ยอมรับความคิดเห็นที่ ระบอบประชาธิปไตย อันมี แตกต่างกันของผู้อื่น พระมหากษัตริย์ทรงเป็น ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 : ยอมรับความ เหมือนและความแตกต่าง ระหว่างบุคคล
กิจกรรม/ชื่อ กิจกรรมที่ 1 กิจกรรม เคลื่อนไหวและจังหวะ : เธอคือใคร ประมุข กิจกรรมที่ 2 กิจกรรม เสริมประสบการณ์ 2.1 ครอบครัวสุขสันต์ 2.2 หน้าที่ของใคร ประมุข
ชื่อหน่วย ผู้พิทักษ์เด็ก
ที่ 1
16