Page 17 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 17

คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย




                        จำานวนชั่วโมง  45 นาที            45 นาที




                       เนื้อหาสาระ/ประเด็น   เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล     และสถานที่แวดล้อมเด็ก  เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล  และสถานที่แวดล้อมเด็ก  เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล  และสถานที่แวดล้อมเด็ก











                 โครงสร้างหน่วยการเรียนรู้  จุดประสงค์   มาตรฐาน   การเรียนรู้/ตัวชี้วัด  1. คิดเลียนแบบเสียงและ   มาตรฐานที่ 8 :   ท่าทางการเคลื่อนไหวของ อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมี  คน สัตว์ สิ่งของ ความสุขและปฏิบัติตนเป็น  2. แสดงออกถึงการ สมาชิกที่ดีของสังคมใน  ยอมรับความคิดเห็นที่  ระบอบประชาธิปไตย อันมี   แตกต่างกันของผู้อื่น พระมหากษัตริย์ทรงเป็น  ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 : ยอมรับความ  เหมือนและความแตกต่าง  ระหว่างบุคคล


















                       กิจกรรม/ชื่อ      กิจกรรมที่ 1 กิจกรรม  เคลื่อนไหวและจังหวะ   : เธอคือใคร  ประมุข  กิจกรรมที่ 2 กิจกรรม  เสริมประสบการณ์  2.1 ครอบครัวสุขสันต์  2.2 หน้าที่ของใคร  ประมุข






                       ชื่อหน่วย      ผู้พิทักษ์เด็ก





                       ที่      1

              16
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22