Page 52 - รายงานการศึกษาวิจัย มาตรฐานสากลในการดำเนินธุรกิจเพื่อการเคารพสิทธิมนุษยชน
P. 52
Corporate Social Responsibility, Department of Industrial Works (CSR-DIW) ทั้งทางโทรศัพท์ แบบฟอร์มร้องทุกข์ จดหมาย ศูนย์รับเรื่อง ร้องเรียน กล่องรับเรื่อง ร้องเรียน การประชุม ร่วมกับชุมชน หรือ รูปแบบอื่นๆ ตามความเหมาะสม กำาหนดกรอบเวลาใน การดำาเนินงานแก้ไข ปัญหาข้อร้องเรียน แต่ละขั้นตอนอย่าง ชัดเจน และมีการสื่อสาร ให้ผู้ร้องทุกข์ ได้รับทราบ ทบทวนผลลัพธ์และวิธีการ แก้ปัญหาจากการเรียกร้อง ความเป็นธรรม ให้มี ความสอดคล้อง
Global Reporting Initiative (GRI) ข. จากกรณีการร้องทุกข์ ทั้งหมด รายงานว่ามีกี่ กรณีที่: - ได้รับการระบุในช่วง ของการรายงานความ ยั่งยืน - ได้รับการแก้ไขใน ช่วงของการรายงาน ความยั่งยืน ค. รายงานจำานวน การร้องทุกข์ทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับ สิทธิมนุษยชน ที่ได้รับ การยื่นก่อน แต่ได้รับ การแก้ไขภายในช่วงของ การรายงานความยั่งยืน
Human Rights Indicators for Business (DIHR)
International Finance Corporation (IFC)
OECD Guidelines for Multinational Enterprises
Guiding Principles on Business and Human Rights
OECD Principles of Corporate Governance 51
UN Global Compact
ประเด็น
รายงานการศึกษาวิจัยมาตรฐานสากลในการดำาเนินธุรกิจเพื่อการคารพสิทธิมนุษยชน
59-09-116 001-128 vijai lem4 New11-10_Y coated.indd 51 10/11/16 5:49 PM

