Page 52 - รายงานการศึกษาวิจัย มาตรฐานสากลในการดำเนินธุรกิจเพื่อการเคารพสิทธิมนุษยชน
P. 52

Corporate Social   Responsibility,   Department of   Industrial Works   (CSR-DIW)  ทั้งทางโทรศัพท์  แบบฟอร์มร้องทุกข์   จดหมาย ศูนย์รับเรื่อง  ร้องเรียน กล่องรับเรื่อง   ร้องเรียน การประชุม  ร่วมกับชุมชน หรือ   รูปแบบอื่นๆ  ตามความเหมาะสม   กำาหนดกรอบเวลาใน  การดำาเนินงานแก้ไข  ปัญหาข้อร้องเรียน   แต่ละขั้นตอนอย่าง  ชัดเจน และมีการสื่อสาร  ให้ผู้ร้องทุกข์ ได้รับทราบ   ทบทวนผลลัพธ์และวิธีการ  แก้ปัญหาจากการเรียกร้อง  ความเป็นธรรม ให้มี  ความสอดคล้อง








                          Global Reporting   Initiative   (GRI)  ข. จากกรณีการร้องทุกข์  ทั้งหมด รายงานว่ามีกี่  กรณีที่:  - ได้รับการระบุในช่วง  ของการรายงานความ  ยั่งยืน  - ได้รับการแก้ไขใน  ช่วงของการรายงาน  ความยั่งยืน  ค. รายงานจำานวน  การร้องทุกข์ทั้งหมด  ที่เกี่ยวข้องกับ  สิทธิมนุษยชน ที่ได้รับ  การยื่นก่อน แต่ได้รับ  การแก้ไขภายในช่วงของ  การรายงานความยั่งยืน








                          Human Rights   Indicators for   Business   (DIHR)








                          International   Finance   Corporation   (IFC)







                          OECD Guidelines   for Multinational   Enterprises








                          Guiding Principles   on Business and   Human Rights








                          OECD Principles   of Corporate   Governance                                                  51









                          UN Global   Compact










                             ประเด็น








                                              รายงานการศึกษาวิจัยมาตรฐานสากลในการดำาเนินธุรกิจเพื่อการคารพสิทธิมนุษยชน



        59-09-116 001-128 vijai lem4 New11-10_Y coated.indd   51                                                  10/11/16   5:49 PM
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57