Page 265 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 265
แผนภาพที่ 5.26 แสดงโครงสร้างการบริหารงานภายในศูนย์บริการประชาชนใหม่
ปลัดส านัก
นายกรัฐมนตรี
รองปลัดส านักนายกรัฐมนตรี
ผู้อ านวยการศูนย์บริการประชาชน
ส่วนด าเนินการ ส่วนด าเนินการเรื่องราว ส่วนด าเนินการเรื่องราวร้อง
เรื่องราวร้องทุกข์ 1 ร้องทุกข์ 2 ทุกข์ 3
่
ส่วนประสานมวลชน ส่วนการมีส่วนร่วมของ ส่วนแผนและ ฝายบริหารทั่วไป
และองค์กรประชาชน ประชาชน ประเมินผล
- 220 -