Page 265 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 265

แผนภาพที่ 5.26 แสดงโครงสร้างการบริหารงานภายในศูนย์บริการประชาชนใหม่



                                                     ปลัดส านัก
                                                     นายกรัฐมนตรี


                                                    รองปลัดส านักนายกรัฐมนตรี


                                                 ผู้อ านวยการศูนย์บริการประชาชน





                             ส่วนด าเนินการ            ส่วนด าเนินการเรื่องราว       ส่วนด าเนินการเรื่องราวร้อง

                           เรื่องราวร้องทุกข์ 1             ร้องทุกข์ 2                     ทุกข์ 3



                                                                                                    ่

                ส่วนประสานมวลชน           ส่วนการมีส่วนร่วมของ            ส่วนแผนและ              ฝายบริหารทั่วไป

                และองค์กรประชาชน               ประชาชน                     ประเมินผล














































                                                          - 220 -
   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270