Page 264 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 264
3. ส่วนบริการประชาชน 2
่
3.1 ฝายแนะน าเกี่ยวกับกฎหมายและการด าเนินคดี
่
3.2 ฝายเศรษฐกิจและการครองชีพ
4. ส่วนประสานมวลชนและประเมินผล
่
4.1 ฝายประสานมวลชน
่
4.2 ฝายประเมินผล
่
4.3 ฝายประสานงานภูมิภาค ท้องถิ่น กับองค์กรประชาชน
แผนภาพที่ 5.25 แสดงการแบ่งโครงสร้างอย่างเป็นทางการ
ปลัดส านักนายกรัฐมนตรี
ผู้อ านวยการศูนย์บริการประชาชน
่
ส่วนบริการประชาชน 1 ส่วนบริการประชาชน 2 ส่วนประสานมวลชนและประเมินผล ฝายบริหารทั่วไป
โดยที่โครงสร้างอย่างเป็นทางการเป็นโครงสร้างตามกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการ
ั
ส านักงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรีส านักนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2549 ซึ่งในปจจุบันสถานการณ์ทาง
ั
เศรษฐกิจการเมืองสังคมและปจจัยแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกได้เปลี่ยนแปลงไปอย่าง
รวดเร็วท าให้โครงสร้างอย่างเป็นทางการไม่สามารถรองรับและตอบสนองการด าเนินภารกิจและ
การให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในการนี้ศูนย์บริการประชาชนได้แบ่งโครงสร้างการบริหารงานภายในศูนย์บริการ
่
ประชาชนใหม่ประกอบด้วย 6 ส่วนและ 1 ฝาย
- 219 -