Page 91 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 91
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
ใบกิจกรรมที่ 5.2.1
เรื่อง การยอมรับความแตกตางระหวางบุคคล
คําชี้แจง ใหนักเรียนแตละกลุมรวมกันอภิปรายสถานการณตามประเด็นที่กําหนด
นักเรียนพบเพื่อนที่มีความคิด ความเชื่อ และความสามารถที่แตกตางกันกับเรา นักเรียนจะมีวิธี
ปฏิบัติตอเพื่อนอยางไร แลวใหนักเรียนบันทึกผลสรุป
บันทึกผลสรุป
.......................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................
90

