Page 91 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 91

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                               ใบกิจกรรมที่ 5.2.1
                                    เรื่อง การยอมรับความแตกตางระหวางบุคคล



              คําชี้แจง   ใหนักเรียนแตละกลุมรวมกันอภิปรายสถานการณตามประเด็นที่กําหนด


                     นักเรียนพบเพื่อนที่มีความคิด ความเชื่อ และความสามารถที่แตกตางกันกับเรา นักเรียนจะมีวิธี

              ปฏิบัติตอเพื่อนอยางไร แลวใหนักเรียนบันทึกผลสรุป


              บันทึกผลสรุป
              .......................................................................................................................................................................

              .......................................................................................................................................................................
              ........................................................................................................................................................................
































              90
   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96