Page 57 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 57

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน


                                               ใบกิจกรรมที่ 4.3.1

                                       เรื่อง  ทํากิจกรรมรวมกันในครอบครัว


              คําชี้แจง    อานบทสนทนาแลวตอบคําถามตามประเด็นที่กําหนด


                       ขณะรับประทานอาหารตอนเย็น คุณพอไดแจงใหทุกคนเตรียมวางแผนวา จะไปเที่ยวหรือทํา
               อะไรในชวงวันหยุดยาวสุดสัปดาห นี้

                       วันนี้ คุณพอถามพวกเราวา




                        พอ
                                    อาทิตยนี้เรามีวันหยุดยาวติดตอกันถึง 4 วัน ลองคิดดูวาเราจะทําอะไรกันดี



                                                                          จิ๊บ
                                     ไปขอนแกนนะคะหนูอยากไปดูไดโนเสาร คะ




                             จอบ    ผมอยากอยูบานครับ ผมอยากปลูกผักสวนครัว เพื่อนบอกวา

                                     ผักสวนครัวปลูกงาย ไมมีสารพิษ ผมอยากลองบางครับ



                              พอ
                                             อาว !วันหยุดทั้งที จอบอยากอยูบานเหรอ แลวแมละ




                                                                              แม
                              แมวา จะชวนพอและลูกๆ ไปสูดอากาศบริสุทธิที่วังนํ้าเขียว






              56
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62