Page 274 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 274

แผนภาพที่ 5.30 แสดงขั้นตอนและระยะเวลาการด าเนินการ สายด่วนของรัฐบาล 1111


 ั
 แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาด าเนินการแก้ไขปญหาให้กับประชาชนที่ร้องเรียนทางโทรศัพท์ สายด่วนของรัฐบาล 1111 กรณีปกติ

 (ไม่ใช้เวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงมากและไม่ซับซ้อน) สรุป 4 ขั้นตอน 1 จุดบริการ รวมระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง / เรื่อง



    ขั้นตอนที่ 1   ขั้นตอนที่ 2   ขั้นตอนที่ 3       ขั้นตอนที่ 4


    -  เจ้าหน้าที่ตรวจสิบข้อมูล  แจ้งให้ผู้ร้อง     ประสานหน่วยงานที่
 ประชาชน  เจ้าหน้าที่รับสาย  ข้อเท็จจริง   ทราบการ  เกี่ยวข้องพิจารณา
    ร้องเรียนผ่านสาย  สอบถามรายละเอียด  -  พิจารณาแนวทางการ  ด าเนินการ

         ั
    ด่วนของรัฐบาล   และบันทึกข้อมูลใน  แก้ไขปญหา   เบื้องต้น   หรือรับทราบแล้วแต่
    1111   ระบบฯ   -  พิจารณาหน่วยงานที่            กรณี ทางโทรศัพท์ /
    เกี่ยวข้อง                                      โทรสาร / Web

                                                    Portal / e-mail และ

                                                    บันทึกการด าเนินการ

                                                    ในระบบฯ












 2 ขั่วโมง






 - 226 -
   269   270   271   272   273   274   275   276   277   278   279