Page 155 - รายงานผลการปฏิบัติงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
P. 155

154







                        มิติการประเมิน             ตัวชี้วัดค�ารับรับรองการปฏิบัติราชการประจ�า  ผลการด�าเนินงาน
                       ตามระบบ GES                         ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

                                                      1. มิติภายนอก

              1.1  การประเมินประสิทธิผล          -  ร้อยละความส�าเร็จของการให้ความเห็นด้านกฎหมาย   ร้อยละ 100
                   (ผลลัพธ์/ผลผลิต)              -  ร้อยละของรายงานผลการตรวจสอบที่มีการตอบสนอง   ร้อยละ 97.22
                                                   ต่อข้อเสนอแนะหรือมาตรการการแก้ไขปัญหา
                                                   การละเมิดสิทธิมนุษยชน
                                                 -  ระดับความส�าเร็จในการจัดกิจกรรมความร่วมมือ   ระดับ 5
                                                   กับเครือข่ายระดับภาคในการส่งเสริมหรือคุ้มครอง
                                                   สิทธิมนุษยชน

                                                 -  ร้อยละความส�าเร็จของการสร้างความร่วมมือกับ   ระดับ 5
                                                   พันธมิตรในเวทีระหว่างประเทศและการขับเคลื่อน
                                                   เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่เป็นรูปธรรม
                                                 -  ระดับความส�าเร็จของการจัดท�ารายงานผล         ระดับ 5
                                                   การประเมินสถานการณ์สิทธิมนุษยชนของประเทศไทย
                                                   ประจ�าปี 2562
                                                 -  ระดับความส�าเร็จของการจัดกิจกรรมการรับฟังข้อมูล   ระดับ 5

                                                   และความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์สิทธิมนุษยชน
                                                   เพื่อประกอบการจัดท�ารายงานผลการประเมิน
                                                   สถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนของประเทศไทย
                                                   ประจ�าปี 2563
                                                 -  ระดับความส�าเร็จขององค์ความรู้จากงานศึกษาวิจัย   ระดับ 5
                                                   ที่สามารถน�าไปใช้ประโยชน์หรือแก้ปัญหาในการ
                                                   ด�าเนินงานของหน่วยงาน
              1.2  การประเมินคุณภาพ              -  ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการที่ยื่นเรื่องร้องเรียน   ร้อยละ 94.40
                   ความพึงพอใจของประชาชน           ต่อส�านักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

                   ที่มีต่อผลประโยชน์ที่ได้รับ   -  ร้อยละของความพึงพอใจของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน   ร้อยละ 80
                   จากการใช้บริการและ              แห่งชาติต่อการด�าเนินงานของส�านักงานคณะกรรมการ
                   ที่มีต่อกระบวนงานการให้บริการ     สิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

                                                       2. มิติภายใน
              2.1  การประเมินประสิทธิภาพ         - ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการประจ�าปี   ร้อยละ 80.39
                                                   ที่ด�าเนินการแล้วเสร็จ
                                                 -  ร้อยละความส�าเร็จของการจัดท�าระเบียบ ประกาศ    ระดับ 5
                                                   หรือแนวปฏิบัติ เพื่อรองรับการด�าเนินงานตามหน้าที่และ

                                                   อ�านาจของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติหรือ
                                                   ส�านักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
              2.2 การพัฒนาองค์การ                -  ตัวชี้วัดที่ 14 ระดับความส�าเร็จในการสนับสนุน   ระดับ 5
                                                   การขับเคลื่อนการจัดการความรู้ในองค์กร (Knowledge
                                                   Management: KM) ของหน่วยงานตั้งต้น
   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160