Page 26 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 26

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน




                จํานวน  ชั่วโมง  1            1


                 เนื้อหาสาระ/ประเด็น  การมีสวนรวม  ในกิจกรรมของชุมชน  กิจกรรมจิตอาสา  พัฒนาชุมชน








                      1. เขาใจและตระหนักถึงความ  สําคัญของการมีสวนรวมใน  กิจกรรมของชุมชน  2. วิเคราะหแนวทางการมีสวน  รวมในการทําประโยชนใหกับ  ชุมชน  3. มีสวนรวมในการปฏิบัติตน  ทําประโยชนใหกับชุมชน  1. เขาใจและตระหนักถึงความ  สําคัญของการมีสวนรวม  ในกิจกรรมของชุมชน  2. วิเคราะหแนวทางการมีสวน  รวมในการทําประโยชนใหกับ  ชุมชน  3. เสนอกิจกรรมจิตอาสา   พัฒนาชุมชนที่แสดงถึงการมี  สวนรวมในกิจกรรมของชุมชน

                 จุดประสงค








                 มาตรฐานการเรียนรู/ตัวชี้วัด  ส 2.2 ป3/1 ระบุบทบาท  หนาที่ของสมาชิกของชุมชน  ในการมีสวนรวมในกิจกรรม  ตางๆ ตามกระบวนการ  ประชาธิปไตย  ส 2.2 ป3/1 ระบุบทบาท  หนาที่ของสมาชิกของชุมชน  ในการมีสวนรวมในกิจกรรม  ตาง ๆ ตามกระบวนการ  ประชาธิปไตย











                 กิจกรรม/ชื่อ  5.2 รวมกันทํา   งานสําเร็จ  กิจกรรมที่ 6 จิต  อาสา พัฒนา  ชุมชน






                 ชื่อหนวย




                 ที่


                                                                                             25
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31