Page 22 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 22
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
จํานวน ชั่วโมง 1 1
เนื้อหาสาระ/ประเด็น การยอมรับความคิด ความเชื่อและการ ปฏิบัติของบุคคลอื่นที่ แตกตางโดยปราศจาก อคติ การยอมรับความคิด ความเชื่อและการ ปฏิบัติของบุคคลอื่นที่ แตกตางโดยปราศจาก อคติ
1.เขาใจและเห็นความสําคัญ ของการยอมรับความคิด ความเชื่อและการปฏิบัติ ของบุคคลอื่นที่แตกตางกัน โดยปราศจากอคติ 2. แสดงพฤติกรรมในการ ยอมรับความคิดของบุคคลอื่น ที่แตกตางโดยปราศจากอคติ 1.เขาใจและเห็นความสําคัญ เชื่อและการปฏิบัติของบุคคล อคติ 2.แสดงพฤติกรรมในการ ยอมรับความคิดของบุคคลอื่น ที่แตกตางโดยปราศจากอคติ
จุดประสงค ของการยอมรับความคิด ความ อื่นที่แตกตางกันโดยปราศจาก
มาตรฐานการเรียนรู/ตัวชี้วัด ส 2.1 ป2/3 แสดงพฤติกรรม ในการยอมรับความคิด ความเชื่อและการปฏิบัติ ของบุคคลอื่นที่แตกตางกัน โดยปราศจากอคติ ส 2.1 ป2/3 แสดงพฤติกรรม ในการยอมรับความคิดความ เชื่อและการปฏิบัติของบุคคล อื่นที่แตกตางโดยปราศจาก อคติ
กิจกรรม/ชื่อ กิจกรรมที่ 5 การยอมรับ ความคิดที่แตกตาง 5.1 เขาใจกัน 5.2 คิดตางอยาง สรางสรรค
ชื่อหนวย
ที่
21

