Page 22 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 22

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน




                จํานวน  ชั่วโมง  1                     1


                 เนื้อหาสาระ/ประเด็น  การยอมรับความคิด   ความเชื่อและการ  ปฏิบัติของบุคคลอื่นที่  แตกตางโดยปราศจาก  อคติ  การยอมรับความคิด   ความเชื่อและการ  ปฏิบัติของบุคคลอื่นที่  แตกตางโดยปราศจาก  อคติ









                               1.เขาใจและเห็นความสําคัญ  ของการยอมรับความคิด   ความเชื่อและการปฏิบัติ  ของบุคคลอื่นที่แตกตางกัน  โดยปราศจากอคติ  2. แสดงพฤติกรรมในการ  ยอมรับความคิดของบุคคลอื่น  ที่แตกตางโดยปราศจากอคติ  1.เขาใจและเห็นความสําคัญ  เชื่อและการปฏิบัติของบุคคล  อคติ  2.แสดงพฤติกรรมในการ  ยอมรับความคิดของบุคคลอื่น  ที่แตกตางโดยปราศจากอคติ
                 จุดประสงค                               ของการยอมรับความคิด ความ  อื่นที่แตกตางกันโดยปราศจาก








                 มาตรฐานการเรียนรู/ตัวชี้วัด  ส 2.1 ป2/3 แสดงพฤติกรรม  ในการยอมรับความคิด   ความเชื่อและการปฏิบัติ  ของบุคคลอื่นที่แตกตางกัน  โดยปราศจากอคติ  ส 2.1 ป2/3 แสดงพฤติกรรม  ในการยอมรับความคิดความ  เชื่อและการปฏิบัติของบุคคล  อื่นที่แตกตางโดยปราศจาก  อคติ











                 กิจกรรม/ชื่อ  กิจกรรมที่ 5   การยอมรับ  ความคิดที่แตกตาง  5.1 เขาใจกัน   5.2 คิดตางอยาง  สรางสรรค






                 ชื่อหนวย




                 ที่


                                                                                             21
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27