Page 23 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 23
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
จํานวน ชั่วโมง 1 1 1
เนื้อหาสาระ/ประเด็น การเคารพสิทธิของ ตนเองและผูอื่น การเคารพสิทธิของ ตนเองและผูอื่น การเคารพสิทธิของ ตนเองและผูอื่น
1. เขาใจและเห็นความสําคัญ ของการเคารพสิทธิของตนเอง และผูอื่น 2. ปฏิบัติตนเปนผูเคารพ ในสิทธิของตนเองและสิทธิ ของผูอื่น 1. เขาใจและเห็นความสําคัญ ของการเคารพสิทธิของตนเอง และผูอื่น 2. ปฏิบัติตนเปนผูเคารพ ในสิทธิของตนเองและสิทธิ ของผูอื่น 1. เขาใจและเห็นความสําคัญ ของการเคารพสิทธิของตนเอง และผูอื่น 2. ปฏิบัติตนเปนผูเคารพ ในสิทธิของตนเองและสิทธิ ของผูอื่น
จุดประสงค
มาตรฐานการเรียนรู/ตัวชี้วัด ส 2.1 ป2/4 เคารพสิทธิ เสรีภาพของผูอื่น ส 2.1 ป2/4 เคารพสิทธิ เสรีภาพของผูอื่น ส 2.1 ป2/4 เคารพสิทธิ เสรีภาพของผูอื่น
กิจกรรม/ชื่อ กิจกรรมที่ 6 การเคารพสิทธิ 6.1 คุณครูของฉัน 6.2 สิทธิฉัน สิทธิเธอ 6.3 ยืนให ปลอดภัย
ชื่อหนวย
ที่
22