Page 23 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 23

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน




                จํานวน  ชั่วโมง  1            1                 1


                 เนื้อหาสาระ/ประเด็น  การเคารพสิทธิของ  ตนเองและผูอื่น  การเคารพสิทธิของ  ตนเองและผูอื่น  การเคารพสิทธิของ  ตนเองและผูอื่น








                             1. เขาใจและเห็นความสําคัญ  ของการเคารพสิทธิของตนเอง  และผูอื่น  2. ปฏิบัติตนเปนผูเคารพ  ในสิทธิของตนเองและสิทธิ  ของผูอื่น  1. เขาใจและเห็นความสําคัญ  ของการเคารพสิทธิของตนเอง  และผูอื่น  2. ปฏิบัติตนเปนผูเคารพ  ในสิทธิของตนเองและสิทธิ  ของผูอื่น  1. เขาใจและเห็นความสําคัญ  ของการเคารพสิทธิของตนเอง  และผูอื่น  2. ปฏิบัติตนเปนผูเคารพ  ในสิทธิของตนเองและสิทธิ  ของผูอื่น

                 จุดประสงค








                 มาตรฐานการเรียนรู/ตัวชี้วัด  ส 2.1 ป2/4 เคารพสิทธิ   เสรีภาพของผูอื่น  ส 2.1 ป2/4 เคารพสิทธิ   เสรีภาพของผูอื่น  ส 2.1 ป2/4 เคารพสิทธิ   เสรีภาพของผูอื่น











                 กิจกรรม/ชื่อ  กิจกรรมที่ 6   การเคารพสิทธิ  6.1 คุณครูของฉัน  6.2 สิทธิฉัน   สิทธิเธอ  6.3 ยืนให  ปลอดภัย






                 ชื่อหนวย




                 ที่


              22
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28