Page 21 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 21

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน




                จํานวน  ชั่วโมง  1               1


                 เนื้อหาสาระ/ประเด็น  กระบวนการ  ประชาธิปไตย  ในการเลือกผูนํา  การเลือกผูนํา  ในหองเรียน








                               1. เขาใจและเห็นความสําคัญ  ของการใชสิทธิเลือกผูนํา  ในโรงเรียน   2. ปฏิบัติตนตามสิทธิบทบาท  หนาที่การใชสิทธิเลือกผูนํา  ในโรงเรียน  1. เขาใจและเห็นความสําคัญ  ของการใชสิทธิเลือกหัวหนา  หอง   2. ปฏิบัติตนตามสิทธิบทบาท  หนาที่ของการใชสิทธิเลือก  หัวหนาหอง

                 จุดประสงค








                 มาตรฐานการเรียนรู/ตัวชี้วัด  ส 2.1 ป2/3 แสดงพฤติกรรม  ในการยอมรับความคิด ความ  เชื่อและการปฏิบัติของบุคคล  อื่นที่แตกตางกันโดยปราศจาก  อคติ  ส 2.1 ป2/3 แสดงพฤติกรรม  ในการยอมรับความคิด   ความเชื่อและการปฏิบัติ  ของบุคคลอื่นที่แตกตางกัน  โดยปราศจากอคติ











                 กิจกรรม/ชื่อ  กิจกรรมที่ 4   กระบวนการ  ประชาธิปไตย  4.1   ประชาธิปไตย  เลือกผูนํา  4.2 การเลือก  ผูนําในหองเรียน






                 ชื่อหนวย




                 ที่


              20
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26