Page 117 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 117

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                               ใบกิจกรรมที่ 3.2.1
                                            เรื่อง กฎ ระเบียบในชุมชน



              คําชี้แจง ใหนักเรียนแตละกลุมวาดภาพ ระบายสีสัญลักษณ/เครื่องหมายกฎระเบียบในชุมชนใหถูกตอง
              สวยงามตามสถานการณที่กําหนด



                ที่            สถานการณ                 สัญลักษณ/เครื่องหมายกฎ ระเบียบในชุมชน
                1   นักเรียนขามถนน นักเรียนจะพบ
                    สัญลักษณ/เครื่องหมายนี้















                2   นักเรียนจะทิ้งขยะที่ถนนทางเดิน แตไม
                    กลาทิ้ง เพราะพบสัญลักษณ/เครื่องหมาย
                    นี้


















              116
   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122