Page 122 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 122

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                                ใบกิจกรรมที่ 4.1
                                             เรื่อง บัตรรหัสลับคําทาย



              คําชี้แจง  ใหนักเรียนแตละกลุมทายวา มีสิ่งใดอยูในกลองปริศนา โดยใชบัตรรหัสลับคําทาย เปนขอมูล


                                            บัตรรหัสลับ หมายเลข 1

                                        ใหลองทายไดเลยวา มีอะไรอยูในกลอง


                                            บัตรรหัสลับ หมายเลข 2
                                            ลักษณะสิ่งของปริศนา คือ

                            1.  เปนของสําคัญตองมีติดตัว
                            2.  กําหนดขนาด รูปแบบเหมือนกันหมด


                                            บัตรรหัสลับ หมายเลข 3

                                            ลักษณะสิ่งของปริศนา คือ
                            1. เปนของสําคัญตองมีติดตัว
                            2. กําหนดขนาด รูปแบบเหมือนกันหมด
                            3. คนทุกคนตองใช

                            4. ผูนําไปใชไดประโยชนทันที
















                                                                                            121
   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127