Page 73 - สิทธิและเสรีภาพในการศึกษา กรณีสิทธิทางการศึกษาตามหลักสูตรการจัดการศึกษาโดยครอบครัว
P. 73

ความเข้าใจในบทบาท อำานาจหน้าที่ และการดำาเนินงานของสำานักงานคณะกรรมการการศึกษา
                 ขั้นพื้นฐาน สำานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา และสำานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา

                 ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันและเกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงานร่วมกัน ระหว่างผู้จัด
                 การศึกษาโดยครอบครัว  ผู้เรียนจากการจัดการศึกษาโดยครอบครัว และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้ง

                 ยังเป็นสร้างความสัมพันธ์อันดีและการมีทัศนคติที่ดีต่อกันในการดำาเนินงานต่อไปในอนาคต




                 ๖.  คว�มเห็นและมติคณะกรรมก�รสิทธิมนุษยชนแห่งช�ติ
                       คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติในคราวประชุม ครั้งที่ ๖/๒๕๕๖ เมื่อวันที่ ๑๓

                 กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ พิจารณาแล้วมีความเห็นชอบด้วยกับความเห็นและข้อเสนอแนะเชิงนโยบายของ

                 คณะอนุกรรมการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชนด้านกฎหมายและการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมโดย
                 ให้มีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายต่อคณะรัฐมนตรี โดยกระทรวงศึกษาธิการ และสำานักงานคณะกรรมการ
                 การศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อพิจารณาดำาเนินการตามข้อเสนอแนะเชิงนโยบายข้างต้น และมอบหมายให้

                 สำานักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติขอทราบและติดตามผลการดำาเนินการเพื่อประเมินผล

                 ต่อไป









                                                           คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ







































            72

            สิทธิและเสรีภาพในการศึกษา กรณีสิทธิทางการศึกษาตามหลักสูตรการจัดการศึกษาโดยครอบครัว
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78