Page 97 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 97
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
การวัดประเมินผล
1. การมีสวนรวมในกิจกรรม
2. การใชเหตุผลในการตอบคําถาม
3. การแสดงความคิดเห็น
ขอเสนอแนะ
ครูควรเสริมความรูเรื่องการเคารพสิทธิของตนเองและผูอื่น เพื่อใหนักเรียนเขาใจวา ทุกคนมี
สิทธิมนุษยชน เมื่อมีสิทธิ ก็ตองมีหนาที่ คือหนาที่ที่จะไมไปละมิดสิทธิผูอื่น ไมไปรังแก ดูถูกหรือทํารายผูอื่น
ตองใหเกียรติ มีนํ้าใจตอกัน รูจักชวยเหลือแบงปนกัน ก็จะทําใหเราอยูรวมกันอยางมีความสุข
96