Page 97 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 97

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



              การวัดประเมินผล
                     1.  การมีสวนรวมในกิจกรรม

                     2.  การใชเหตุผลในการตอบคําถาม
                     3.  การแสดงความคิดเห็น

              ขอเสนอแนะ
                     ครูควรเสริมความรูเรื่องการเคารพสิทธิของตนเองและผูอื่น  เพื่อใหนักเรียนเขาใจวา ทุกคนมี
              สิทธิมนุษยชน เมื่อมีสิทธิ ก็ตองมีหนาที่ คือหนาที่ที่จะไมไปละมิดสิทธิผูอื่น ไมไปรังแก ดูถูกหรือทํารายผูอื่น

              ตองใหเกียรติ มีนํ้าใจตอกัน รูจักชวยเหลือแบงปนกัน ก็จะทําใหเราอยูรวมกันอยางมีความสุข








































              96
   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102