Page 149 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 149
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
แบบประเมินพฤติกรรมการทํางานของกลุม
กลุมที่................
สมาชิกภายในกลุม 1.......................................... 2.........................................
3.......................................... 4.........................................
คําชี้แจง ทําเครื่องหมาย √ ในชองที่ตรงกับความเปนจริง
ที่ รายการพฤติกรรม คุณภาพการปฏิบัติ
ปฏิบัติ ไมปฏิบัติ
1 มีการปรึกษาและวางแผนรวมกันกอนทํางาน
2 มีการแบงหนาที่อยางเหมาะสมและสมาชิกทําตามหนาที่ทุกคน
3 มีการปฏิบัติงานตามขั้นตอน
4 มีการใหความชวยเหลือกัน
5 ทํางานเปนไปตามวัตถุประสงคที่กําหนด
6 ทํางานเสร็จทันตามกําหนดเวลา
7 แสดงออกถึงความคิดริเริ่มสรางสรรค
8 นําความรูที่ไดมาประยุกตใช
9 สามารถใหคําแนะนํากลุมอื่นได
10 จัดวัสดุ อุปกรณ เรียบรอยหลังเลิกปฏิบัติงาน
ลงชื่อ............................................ผูประเมิน
(...........................................)
.........../.............../..........
เกณฑการใหคะแนน
เกณฑการตัดสิน
เกณฑการปฏิบัติ ระดับคุณภาพ
ดี ปฏิบัติได 8 ขอขึ้นไป
พอใช ปฏิบัติได 5-7 ขอขึ้นไป
ปรับปรุง ปฏิบัติได 1-4 ขอ
148

