Page 144 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 144
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
แบบสังเกตพฤติกรรมการทํางานของผูเรียนรายบุคคล
ชื่อ...............................................นามสกุล............................................เลขที่..................ชั้น……...........
ระดับพฤติกรรม
ที่ พฤติกรรม สมํ่าเสมอ บอยครั้ง บางครั้ง ไมปฏิบัติ
3 2 1 0
1 มีสวนรวมในการแสดงความคิดเห็น
2 รับฟงความคิดเห็นของเพื่อนในกลุม
ใหความรวมมือและชวยเหลือซึ่งกันและกันกับ
3
เพื่อนในกลุม
4 ตั้งใจทํางาน / กระตือรือรนในการทํางาน
5 มีความรับผิดชอบในงานที่ไดรับมอบหมาย
เกณฑการตัดสิน
ชวงคะแนน ระดับคุณภาพ
12-15 ดีมาก
8-11 ดี
4-7 พอใช
0-4 ปรับปรุง
143