Page 144 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 144

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                 แบบสังเกตพฤติกรรมการทํางานของผูเรียนรายบุคคล



              ชื่อ...............................................นามสกุล............................................เลขที่..................ชั้น……...........




                                                                      ระดับพฤติกรรม

                ที่                พฤติกรรม                สมํ่าเสมอ  บอยครั้ง  บางครั้ง ไมปฏิบัติ
                                                              3          2        1       0

                1   มีสวนรวมในการแสดงความคิดเห็น
                2   รับฟงความคิดเห็นของเพื่อนในกลุม
                    ใหความรวมมือและชวยเหลือซึ่งกันและกันกับ
                3
                    เพื่อนในกลุม
                4   ตั้งใจทํางาน / กระตือรือรนในการทํางาน
                5   มีความรับผิดชอบในงานที่ไดรับมอบหมาย



                                                เกณฑการตัดสิน

                                         ชวงคะแนน        ระดับคุณภาพ

                                           12-15             ดีมาก
                                           8-11                ดี
                                            4-7              พอใช

                                            0-4             ปรับปรุง










                                                                                            143
   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149