Page 145 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 145
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
แบบสังเกตพฤติกรรมรายบุคคล
(ใชสําหรับประเมินตนเอง / ประเมินโดยเพื่อน / ประเมินโดยผูสอน)
ความมี ความมี การแสดง การรับฟง การรวมมือ รวม
วินัย นํ้าใจ ความคิด ความคิด ทํางาน คะแนน
ลําดับ ชื่อ-สกุล เอื้อเฟอ / เห็น เห็น สวนรวม
ที่ ของผูประเมิน
เสียสละ
4 4 4 4 4 20
ลงชื่อ...................................................ผูประเมิน
................/...................../..................
( ) ตนเอง
( ) เพื่อน
( ) ครู
เกณฑการประเมิน
ระดับ 4 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับสูงมาก
ระดับ 3 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับสูง
ระดับ 2 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับปานกลาง
ระดับ 1 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับตํ่า
เกณฑการตัดสินคุณภาพ
ชวงคะแนน ระดับคุณภาพ
15-20 ดี
10-14 พอใช
5-9 ปรับปรุง
144