Page 145 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 145

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน

                                          แบบสังเกตพฤติกรรมรายบุคคล

                            (ใชสําหรับประเมินตนเอง / ประเมินโดยเพื่อน / ประเมินโดยผูสอน)
                                            ความมี  ความมี การแสดง การรับฟง การรวมมือ  รวม
                                             วินัย   นํ้าใจ  ความคิด ความคิด   ทํางาน   คะแนน
               ลําดับ       ชื่อ-สกุล              เอื้อเฟอ /   เห็น  เห็น   สวนรวม
                ที่       ของผูประเมิน
                                                    เสียสละ
                                              4       4        4        4        4        20














                                                    ลงชื่อ...................................................ผูประเมิน
                                                        ................/...................../..................
              (  )  ตนเอง
              (  ) เพื่อน
              (  ) ครู

              เกณฑการประเมิน
                     ระดับ 4 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับสูงมาก
                     ระดับ 3 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับสูง
                     ระดับ 2 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับปานกลาง
                     ระดับ 1 หมายถึง มีพฤติกรรมในระดับตํ่า

                                            เกณฑการตัดสินคุณภาพ
                                         ชวงคะแนน       ระดับคุณภาพ
                                           15-20              ดี

                                           10-14             พอใช
                                            5-9             ปรับปรุง
              144
   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150