Page 148 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 148
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
แบบสังเกตพฤติกรรมการทํางานของกลุม
กลุมที่...............
สมาชิกภายในกลุม 1........................................... 2.............................................
3.......................................... 4.............................................
5.......................................... 6..............................................
คําชี้แจง ทําเครื่องหมาย √ ในชองที่ตรงกับความเปนจริง
ลําดับ พฤติกรรมที่สังเกต ระดับพฤติกรรม
ที่ ทําเปนประจํา ทําบางครั้ง ทํานอยครั้ง
(3) (2) (1)
1 มีสวนรวมในการแสดงความคิดเห็น
2 มีความกระตือรือรนในการทํางาน
3 รับผิดชอบในงานที่ไดรับมอบหมาย
4 มีขั้นตอนในการทํางานอยางเปนระบบ
5 ใชเวลาในการทํางานอยางเหมาะสม
ลงชื่อ............................................ผูประเมิน
(...........................................)
.........../.............../..........
เกณฑการตัดสินคุณภาพ
ชวงคะแนน ระดับคุณภาพ
12-15 ดี
9-12 ปานกลาง
5-8 ปรับปรุง
147