Page 146 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 146

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                              การประเมินผลงานกลุม



              กลุมที่..........ชั้น............รายชื่อ
              1..............................................................................................................
              2...............................................................................................................
              3...............................................................................................................

              4...............................................................................................................
              5...............................................................................................................


                                                                      คุณภาพการปฏิบัติ
                ที่                  รายการ                       ดี        พอใช     ปรับปรุง
                                                                  3           2          1
                 1   ผลงานเปนไปตามจุดประสงค
                 2   ผลงานเสร็จทันเวลา
                 3   ผลงานมีความคิดริเริ่มสรางสรรค
                 4   เนื้อหาสาระของผลงานมีความสมบูรณ
                 5   วิธีการนําเสนอผลงาน


                                                                      (รายละเอียดของเกณฑการประเมินอยูหนาถัดไป)

                                            เกณฑการตัดสินคุณภาพ

                                         ชวงคะแนน        ระดับคุณภาพ
                                           11-15               ดี
                                           6-10              พอใช
                                            0-5             ปรับปรุง







                                                                                            145
   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151