Page 146 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 146
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
การประเมินผลงานกลุม
กลุมที่..........ชั้น............รายชื่อ
1..............................................................................................................
2...............................................................................................................
3...............................................................................................................
4...............................................................................................................
5...............................................................................................................
คุณภาพการปฏิบัติ
ที่ รายการ ดี พอใช ปรับปรุง
3 2 1
1 ผลงานเปนไปตามจุดประสงค
2 ผลงานเสร็จทันเวลา
3 ผลงานมีความคิดริเริ่มสรางสรรค
4 เนื้อหาสาระของผลงานมีความสมบูรณ
5 วิธีการนําเสนอผลงาน
(รายละเอียดของเกณฑการประเมินอยูหนาถัดไป)
เกณฑการตัดสินคุณภาพ
ชวงคะแนน ระดับคุณภาพ
11-15 ดี
6-10 พอใช
0-5 ปรับปรุง
145