Page 150 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 150
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
แบบประเมินผลการจัดปายนิเทศ
กลุมที่.......................
เลขที่ สมาชิกในกลุมชื่อ-สกุล ความ การ การใช ความคิด ความ คะแนน
ถูกตอง ลําดับ ภาษา สรางสรรค เรียบรอย รวม
ชัดเจน เนื้อเรื่อง สวยงาม
4 4 4 4 4 20
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ลงชื่อ............................................ผูประเมิน
(...........................................)
.........../.............../..........
เกณฑการประเมิน
ดีมาก = 4 คะแนน
ดี = 3 คะแนน
พอใช = 2 คะแนน
ปรับปรุง = 1 คะแนน
เกณฑการตัดสินคุณภาพ
ชวงคะแนน ระดับคุณภาพ
16-20 ดี
11-15 พอใช
0-10 ปรับปรุง
149