Page 150 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 150

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน

                                         แบบประเมินผลการจัดปายนิเทศ

                                              กลุมที่.......................

              เลขที่  สมาชิกในกลุมชื่อ-สกุล  ความ   การ     การใช  ความคิด    ความ    คะแนน
                                            ถูกตอง  ลําดับ  ภาษา   สรางสรรค เรียบรอย  รวม
                                            ชัดเจน เนื้อเรื่อง                 สวยงาม
                                              4       4        4        4        4        20
                1
                2
                3
                4
                5
                6
                7
                8
                9
               10

                                                      ลงชื่อ............................................ผูประเมิน
                                                           (...........................................)
                                                             .........../.............../..........
              เกณฑการประเมิน
                     ดีมาก   =  4  คะแนน
                     ดี      =  3  คะแนน
                     พอใช   =  2  คะแนน
                     ปรับปรุง  =  1  คะแนน

                                            เกณฑการตัดสินคุณภาพ

                                         ชวงคะแนน         ระดับคุณภาพ
                                           16-20                ดี
                                           11-15              พอใช
                                           0-10              ปรับปรุง

                                                                                            149
   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155