Page 147 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 147

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                          เกณฑการประเมินผลงานกลุม


                หัวขอที่ประเมิน                     ระดับคุณภาพ / คะแนน
                                  ดีมาก (4)         ดี (3)         พอใช (2)      ปรับปรุง (1)
              1. ผลงานเปนไป   ผลงานสอดคลองกับ ผลงานสอดคลองกับ ผลงานสอดคลองกับ ผลงานไมสอดคลอง
              ตามจุดประสงค    จุดประสงคทุกขอ/  จุดประสงคเปน  จุดประสงคบางขอ /  กับจุดประสงค

              ที่กําหนด        ทุกประเด็นสมบูรณ สวนใหญ / เกือบ  บางประเด็น
                                               ทุกประเด็น
              2. ผลงานเสร็จทัน  ผลงานเสร็จทัน  ผลงานเสร็จชากวา  ผลงานเสร็จชากวา  ผลงานเสร็จชากวา
              ตามกําหนดเวลา    ตามวันเวลา      วันที่กําหนด 1 วัน  วันที่กําหนด 2 วัน  วันที่กําหนดเกิน

                               ที่กําหนด                                        2 วัน
              3. ผลงานมีความคิด ผลงานถูกตองตาม  ผลงานถูกตองตาม  ผลงานถูกตอง  ผลงานมีขอบกพรอง
              ริเริ่มสรางสรรค  หลักวิชาการและมี  หลักวิชาการและมี  ตามหลักวิชาการ  และไมมีความคิด
                               แนวคิดแปลกใหม  แนวคิดแปลกใหม  แตยังไมมีแนวคิด  แปลกใหม
                               และเปนระบบ     แตยังไมเปนระบบ  แปลกใหม

              4. เนื้อหาสาระ   เนื้อหาสาระของ  เนื้อหาสาระของ  เนื้อหาสาระของ   เนื้อหาสาระของ
              ของผลงานมีความ   ผลงานถูกตอง    ผลงานถูกตอง    ผลงานถูกตอง     ผลงานไมถูกตอง
              สมบูรณ          ครบถวนทุกประเด็น เปนสวนใหญ  เปนบางประเด็น   เปนสวนใหญ
              5. วิธีการนําเสนอ  มีวิธีการนําเสนอ  มีวิธีการนําเสนอ  มีวิธีการนําเสนอ  มีวิธีการนําเสนอ

              ผลงานกลุม       ผลงานที่นาสนใจ   ผลงานที่นาสนใจ   ผลงานที่นาสนใจ   ผลงานไมนาสนใจ
                               พูดเสียงดัง     พูดเสียงดัง     พูดเสียงดัง      พูดเสียงเบา
                               ออกเสียงอักขระ  ออกเสียงอักขระ  ออกเสียงอักขระ   ออกเสียงอักขระ
                               ชัดเจน คลองแคลว ชัดเจน        ไมชัดเจน        ไมชัดเจน
                                               แตไมคลองแคลว  และไมคลองแคลว  และไมคลองแคลว







              146
   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152