Page 123 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 123

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                                            บัตรรหัสลับ หมายเลข 4
                                            ลักษณะสิ่งของปริศนา คือ

                            1. เปนของสําคัญตองมีติดตัว
                            2. กําหนดขนาด รูปแบบเหมือนกันหมด
                            3. คนทุกคนตองใช
                            4. ผูนําไปใชไดประโยชนทันที

                            5. ระบุความเปนตัวตน ปลอมแปลงไมได
                            6. ใชไดตามระยะเวลาที่กําหนด


                                            บัตรรหัสลับ หมายเลข 5

                                            ลักษณะสิ่งของปริศนา คือ
                            1. เปนของสําคัญตองมีติดตัว
                            2. กําหนดขนาด รูปแบบเหมือนกันหมด
                            3. คนทุกคนตองใช

                            4. ผูนําไปใชไดประโยชนทันที
                            5. ระบุความเปนตัวตน ปลอมแปลงไมได
                            6. ใชไดตามระยะเวลาที่กําหนด
                            7. หนวยงานเฉพาะเปนผูจัดให

                            8. เลขทุกตัวมีความหมาย
















              122
   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128