Page 123 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 123
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน
บัตรรหัสลับ หมายเลข 4
ลักษณะสิ่งของปริศนา คือ
1. เปนของสําคัญตองมีติดตัว
2. กําหนดขนาด รูปแบบเหมือนกันหมด
3. คนทุกคนตองใช
4. ผูนําไปใชไดประโยชนทันที
5. ระบุความเปนตัวตน ปลอมแปลงไมได
6. ใชไดตามระยะเวลาที่กําหนด
บัตรรหัสลับ หมายเลข 5
ลักษณะสิ่งของปริศนา คือ
1. เปนของสําคัญตองมีติดตัว
2. กําหนดขนาด รูปแบบเหมือนกันหมด
3. คนทุกคนตองใช
4. ผูนําไปใชไดประโยชนทันที
5. ระบุความเปนตัวตน ปลอมแปลงไมได
6. ใชไดตามระยะเวลาที่กําหนด
7. หนวยงานเฉพาะเปนผูจัดให
8. เลขทุกตัวมีความหมาย
122