Page 285 - รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการศึกษาวิจัยแผนกลยุทธ์ด้านธุรกิจและสิทธิมนุษยชนของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ พ.ศ. 2560-2562
P. 285
รายงานฉบับสมบูรณ์ (Final Report)
แผนกลยุทธ์ด้านธุรกิจและสิทธิมนุษยชนของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ พ.ศ. 2560-2562
ในกลยุทธ์ที่ 4.2 (พัฒนากลไก ติดตาม เฝ้าระวังสถานการณ์สิทธิมนุษยชนและชี้แจง แสดงท่าทีตอบสนอง
ต่อปัญหาและสถานการณ์สิทธิมนุษยชนที่ส าคัญอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ) นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ 3 กล
ยุทธ์ที่ 6 กลยุทธ์ที่ 10 กลยุทธ์ที่11 กลยุทธ์ที่ 12 กลยุทธ์ที่ 16 และกลยุทธ์ที่ 18
ในกลยุทธ์ที่ 4.3 (จัดให้มีศูนย์กลางความรู้และแหล่งข้อมูลด้านสิทธิมนุษยชน) นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่
10 กลยุทธ์ที่ 15 กลยุทธ์ที่ 18 และกลยุทธ์ที่ 24
ในกลยุทธ์ที่ 4.4 (พัฒนาการสื่อสารองค์กร/การประชาสัมพันธ์) นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ 13 กลยุทธ์ที่
17 และกลยุทธ์ที่ 18
ในกลยุทธ์ที่ 5.1 (ปรับปรุงกระบวนการท างานในภารกิจหลักขององค์กร (core business process
redesign)) นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ 19 กลยุทธ์ที่ 20 กลยุทธ์ที่ 23 และกลยุทธ์ที่ 25
ในกลยุทธ์ที่ 5.2 (พัฒนาการบริหารจัดการองค์กรทรัพยากรบุคคล และงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ)
นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ 21 และกลยุทธ์ที่ 23
ในกลยุทธ์ที่ 5.3 (พัฒนาให้เป็นองค์กร แห่งการเรียนรู้ (learning organization)) นั้นจะสัมพันธ์กับกล
ยุทธ์ที่ 2 กลยุทธ์ที่ 10 กลยุทธ์ที่ 15 กลยุทธ์ที่ 18 กลยุทธ์ที่ 22 กลยุทธ์ที่ 24 และกลยุทธ์ที่ 25
ในกลยุทธ์ที่ 5.4 (จัดให้มีสถาบันพัฒนาระบบและองค์ความรู้ด้านสิทธิมนุษยชนภายใต้การก ากับดูแลของ
กสม.) นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ 21
ในกลยุทธ์ที่ 5.5 (พัฒนาระบบการท างานขององค์กรให้ทันกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารดิจิทัล
(digital)) นั้นจะสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ 10 กลยุทธ์ที่ 17 กลยุทธ์ที่ 18 และกลยุทธ์ที่ 23
ทั้งนี้ ความเชื่อมโยงระหว่างทั้ง 2 แผนฯ นั้นสามารถสรุปได้ในตารางดังต่อไปนี้
5-53