Page 221 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 221

แผนภาพที่ 5.19 แสดงร้อยละของช่องทางการร้องเรียนว่ามีการกระท าการละเมิดสิทธิ

                  มนุษยชน หรือมีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม ในปีงบประมาณ 2552


                                    ร้อยละของช่องทางการร้องเรียน

                                                                  ทางจดหมาย
                                         ทางโทรศัพท์, 0.9
                                                    1.80
                                                                อิเล็กทรอนิกส์ , 12.61


                                                                                       ทางโทรศัพท์
                                                              ร้องเรียนด้วยวาจา, 23.57   ทางโทรสาร
                           ร้องเรียนเป็นหนังสือ, 61.11
                                                                                       ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์
                                                                                       ร้องเรียนด้วยวาจา

                                                                                       ร้องเรียนเป็นหนังสือ







                  หมายเหตุ: ข้อมูลที่ใช้แสดงช่องทางการร้องเรียน จ านวน 666 เรื่อง ไม่รวมเรื่องที่ กสม.หยิบยกเพื่อตรวจสอบ
                  จ านวน 3 เรื่อง และเรื่องที่รับจากหน่วยงานอื่น จ านวน 26 เรื่อง

































                                                          - 176 -
   216   217   218   219   220   221   222   223   224   225   226