Page 498 - รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำข้อเสนอแนะนโยบายหรือมาตรการเพื่อคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของผู้สูงอายุ: กรณีการเลือกปฏิบัติในผู้สูงอายุ
P. 498
บริการที่ได้รับ Count %
บริการด้านการเงิน
ภาครัฐ (บริการด้านการเงิน) ตามคาดหวัง 102 78.5%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 28 21.5%
ภาคเอกชน (บริการด้านการเงิน) ตามคาดหวัง 64 94.1%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 4 5.9%
องค์กรไม่แสวงหาก าไร (บริการด้านการเงิน) ตามคาดหวัง 0 0.0% 440 | รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ (Final Report)
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 0 0.0%
บริการด้านการเดินทาง
ภาครัฐ (บริการด้านการเดินทางขนส่ง) ตามคาดหวัง 56 54.4%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 47 45.6%
ภาคเอกชน (บริการด้านการเดินทางขนส่ง) ตามคาดหวัง 52 68.4%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 24 31.6%
องค์กรไม่แสวงหาก าไร (บริการด้านการเดินทางขนส่ง) ตามคาดหวัง 0 0.0%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 0 0.0%
บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม
ภาครัฐ (บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม) ตามคาดหวัง 85 89.5%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 10 10.5%
ภาคเอกชน (บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม) ตามคาดหวัง 10 58.8%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 7 41.2%
องค์กรไม่แสวงหาก าไร (บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม) ตามคาดหวัง 3 100.0%
ไม่เป็นไปตามคาดหวัง 0 0.0%
บริการด้านกฎหมาย
ภาครัฐ (บริการด้านกฎหมาย) ตามคาดหวัง 47 54.0%