Page 498 - รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำข้อเสนอแนะนโยบายหรือมาตรการเพื่อคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของผู้สูงอายุ: กรณีการเลือกปฏิบัติในผู้สูงอายุ
P. 498

บริการที่ได้รับ                                          Count      %
                บริการด้านการเงิน
                 ภาครัฐ (บริการด้านการเงิน)                                                 ตามคาดหวัง                 102     78.5%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง         28     21.5%
                 ภาคเอกชน (บริการด้านการเงิน)                                               ตามคาดหวัง                  64     94.1%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง          4      5.9%
                 องค์กรไม่แสวงหาก าไร (บริการด้านการเงิน)                                   ตามคาดหวัง                   0      0.0%       440 | รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ (Final Report)
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง          0      0.0%
                บริการด้านการเดินทาง
                 ภาครัฐ (บริการด้านการเดินทางขนส่ง)                                         ตามคาดหวัง                  56     54.4%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง         47     45.6%
                 ภาคเอกชน (บริการด้านการเดินทางขนส่ง)                                       ตามคาดหวัง                  52     68.4%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง         24     31.6%
                 องค์กรไม่แสวงหาก าไร (บริการด้านการเดินทางขนส่ง)                           ตามคาดหวัง                   0      0.0%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง          0      0.0%
                บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม
                 ภาครัฐ (บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม)                                  ตามคาดหวัง                  85     89.5%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง         10     10.5%
                 ภาคเอกชน (บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม)                                ตามคาดหวัง                  10     58.8%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง          7     41.2%
                 องค์กรไม่แสวงหาก าไร (บริการด้านการเข้าร่วมกิจกรรมชมรม)                    ตามคาดหวัง                   3    100.0%
                                                                                            ไม่เป็นไปตามคาดหวัง          0      0.0%
                บริการด้านกฎหมาย
                 ภาครัฐ (บริการด้านกฎหมาย)                                                  ตามคาดหวัง                  47     54.0%
   493   494   495   496   497   498   499   500   501   502   503