Page 35 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 35

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



              สื่อ/แหลงการเรียนรู
                     1.  ภาพลูกชวยคุณพอคุณแมทํางานบาน

                     2.  ใบกิจกรรมที่ 2.1.1 เรื่อง แมจา...หนูขอโทษ

              การวัดประเมินผล
                     1.  การมีสวนรวมในกิจกรรม
                     2.  การใชเหตุผลในการตอบคําถาม
                     3.  การแสดงความคิดเห็น

              ขอเสนอแนะ

                     ครูควรจัดกิจกรรมใหนักเรียนประเมินตนเองหรือเขียนบันทึกสั้น  ๆ  เพื่อฝกนิสัยใหนักเรียน
              ไดชวยเหลือทํางานบาน ซึ่งถือเปนการฝกนิสัยความรับผิดชอบ การรูจักชวยเหลือตนเองและผูอื่นและ
              การปฏิบัติตนเปนสมาชิกที่ดีของครอบครัว

              อภิธานศัพท
                     -




























              34
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40