Page 45 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 45

มีหน้ำที่ต่ำงกัน แต่ละคนจะต้องปฏิบัติตำมบทบำทหน้ำที่ของตน โดยครูคอยอ ำนวยควำม
       สะดวกให้แก่นักเรียนโดยกำรให้ค ำแนะน ำระหว่ำงปฏิบัติกิจกรรม และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมควร
       ให้นักเรียนถ่ำยทอดผลงำนของตนเองตำมประสบกำรณ์กำรเรียนรู้และควำมเข้ำใจของนักเรียน
                                                                                                       ง
                                       ว
                 กี่
       เ
                            ย
       สิทธิหน้ำที่ของตนเองและผู้อื่น
               2. ครูสำมำรถยืดหยุ่นระยะเวลำในกำรจัดกิจกรรมสร้ำงสรรค์ได้ ตำมควำมเหมำะสม
       กับระยะเวลำและช่วงวัยพัฒนำกำรของนักเรียน หรือ อำจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกิจกรรมให้มี
       ควำมเหมำะสมตำมบริบทของโรงเรียน            กั         บ          เ         รื่        อ         15
                      คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย

                                           ตัวอย่างสื่อประกอบกิจกรรม
                                          การสร้างบ้านจากแกนกระดาษทิชชู


















































              44
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50