Page 123 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 123
คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย
แบบบันทึกการสังเกต
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ : เธอคือใคร ผู้บันทึก....................................
ระดับชั้น..................................... วันที่........................................... เวลา.........................................
สภาพที่พึงประสงค์
การแสดงออกทางด้านศิลปะ ดนตรี การแสดงออกทางสิทธิมนุษยชน
และการเคลื่อนไหวตามจินตนาการ
คิดเลียนแบบเสียงและท่าทาง การเคลื่อนไหวของคน สัตว์ ใช้ร่างกายเคลื่อนไหวได้ประสาน สัมพันธ์ รวมถึงการควบคุมการ ทรงตัวขณะปฏิบัติกิจกรรม ปฏิบัติตนได้ตามกฎ กติกาและ มีส่วนร่วมในการปฏิบัติกิจกรรม ร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียนด้วย ความเพลิดเพลิน สนุกสนาน แสดงออกถึงการยอมรับ ความคิดเห็นที่แตกต่างกัน
ชื่อเด็ก
1. สิ่งของ ข้อตกลง ของผู้อื่น
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
บันทึก / หมายถึง แสดงพฤติกรรมสมำ่าเสมอ
+ หมายถึง มีความก้าวหน้า/กำาลังพัฒนา
x หมายถึง ยังไม่แสดงพฤติกรรม
เกณฑ์การประเมิน เขียนเครื่องหมาย / หมายถึง แสดงพฤติกรรมสมำ่าเสมอ, + หมายถึง มีความก้าวหน้า/กำาลังพัฒนา,
X หมายถึง ยังไม่แสดงพฤติกรรม
122