Page 124 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับปฐมวัย
P. 124
คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับปฐมวัย
แบบบันทึกการสังเกต
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ : วิ่งผลัดงานบ้าน ผู้บันทึก....................................
ระดับชั้น..................................... วันที่........................................... เวลา.........................................
สภาพที่พึงประสงค์
การแสดงออกทางการเคลื่อนไหว การแสดงออกทางสิทธิมนุษยชน
อย่างอิสระ การออกกำาลัง
เคลื่อนไหวร่างกายโดยการใช้ กล้ามเนื้อเล็กและกล้ามเนื้อใหญ่ ได้สัมพันธ์กันอย่างคล่องแคล่ว รู้จักการกะระยะ การใช้พื้นที่ ในการเคลื่อนไหว ปฏิบัติตนได้ตามกฎ กติกาและ มีส่วนร่วมในการปฏิบัติกิจกรรม ร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียนด้วย ความเพลิดเพลิน สนุกสนาน รู้จักบทบาทหน้าที่ของตน ต่อการทำากิจกรรมร่วมกับผู้อื่น
ชื่อเด็ก
1. ข้อตกลง
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
บันทึก / หมายถึง แสดงพฤติกรรมสมำ่าเสมอ
+ หมายถึง มีความก้าวหน้า/กำาลังพัฒนา
x หมายถึง ยังไม่แสดงพฤติกรรม
เกณฑ์การประเมิน เขียนเครื่องหมาย / หมายถึง แสดงพฤติกรรมสมำ่าเสมอ, + หมายถึง มีความก้าวหน้า/กำาลังพัฒนา,
X หมายถึง ยังไม่แสดงพฤติกรรม
123