Page 59 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
P. 59
คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุดประสงค วิธีการ เครื่องมือ เกณฑการประเมิน
2.ผูเรียนวิเคราะห แบบทดสอบ แบบทดสอบ ดี : วิเคราะหความเหมาะสมของสื่อที่ถูกสราง
ความเหมาะสมของ ขึ้นเมื่อตองถูกนําไปเผยแพรตอสาธารณะ
สื่อที่ถูกสรางขึ้นเมื่อ และสามารถอธิบายปจจัยที่สงผลตอความ
ตองถูกนําไปเผยแพร เหมาะสมของสื่อได
ตอสาธารณะได พอใช : อธิบายปจจัยที่สงผลตอความ
เหมาะสมของสื่อไดแตไมสามารถวิเคราะห
ความเหมาะสมของสื่อที่ถูกสรางขึ้นเมื่อตอง
ถูกนําไปเผยแพรตอสาธารณะได
ปรับปรุง : ไมสามารถวิเคราะหความเหมาะสม
ของสื่อที่ถูกสรางขึ้นเมื่อตองถูกนําไปเผยแพร
ตอสาธารณะและไมสามารถอธิบายปจจัยที่
สงผลตอความเหมาะสมของสื่อได
3. ผูเรียนตระหนักถึง สังเกต แบบสังเกต ดี : ตระหนักถึงความสําคัญของการสรางสื่อที่
ความสําคัญของการ ไมละเมิดสิทธิของผูอื่นได
สรางสื่อที่ไมละเมิด พอใช : รูและเขาใจถึงความสําคัญของการ
สิทธิของผูอื่น สรางสื่อได
ปรับปรุง : ไมสามารถตระหนัก รู และเขาใจ
ถึงความสําคัญของการสรางสื่อที่ไมละเมิดสิทธิ
ของผูอื่นได
58