Page 59 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
P. 59

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย




                  จุดประสงค        วิธีการ    เครื่องมือ            เกณฑการประเมิน

               2.ผูเรียนวิเคราะห แบบทดสอบ   แบบทดสอบ ดี : วิเคราะหความเหมาะสมของสื่อที่ถูกสราง
               ความเหมาะสมของ                             ขึ้นเมื่อตองถูกนําไปเผยแพรตอสาธารณะ
               สื่อที่ถูกสรางขึ้นเมื่อ                   และสามารถอธิบายปจจัยที่สงผลตอความ
               ตองถูกนําไปเผยแพร                        เหมาะสมของสื่อได
               ตอสาธารณะได                              พอใช  :  อธิบายปจจัยที่สงผลตอความ

                                                          เหมาะสมของสื่อไดแตไมสามารถวิเคราะห
                                                          ความเหมาะสมของสื่อที่ถูกสรางขึ้นเมื่อตอง
                                                          ถูกนําไปเผยแพรตอสาธารณะได

                                                          ปรับปรุง : ไมสามารถวิเคราะหความเหมาะสม
                                                          ของสื่อที่ถูกสรางขึ้นเมื่อตองถูกนําไปเผยแพร
                                                          ตอสาธารณะและไมสามารถอธิบายปจจัยที่
                                                          สงผลตอความเหมาะสมของสื่อได

               3. ผูเรียนตระหนักถึง สังเกต   แบบสังเกต   ดี : ตระหนักถึงความสําคัญของการสรางสื่อที่
               ความสําคัญของการ                           ไมละเมิดสิทธิของผูอื่นได
               สรางสื่อที่ไมละเมิด                      พอใช : รูและเขาใจถึงความสําคัญของการ

               สิทธิของผูอื่น                            สรางสื่อได
                                                          ปรับปรุง : ไมสามารถตระหนัก รู และเขาใจ
                                                          ถึงความสําคัญของการสรางสื่อที่ไมละเมิดสิทธิ
                                                          ของผูอื่นได













              58
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64