Page 743 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 743
ส านักงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. 2553. รายงานประจ าปี 2553. กรุงเทพฯ: ส านักงานปลัด
ส านักนายกรัฐมนตรี.
ส านักงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. 2555. แผนปฏิบัติการส านักงานปลัดส านัก
นายกรัฐมนตรี ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2555. ม.ป.พ.
ส านักงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. 2555. ผลการส ารวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
ความเชื่อมั่นและไม่เชื่อมั่นของผู้รับบริการของกระบวนการจัดการเรื่องราวร้อง
ทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2555. ม.ป.พ.
ส านักงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. ม.ป.ป. สรุปผลการด าเนินการเรื่องร้องเรียนจาก
ประชาชนของศูนย์บริการประชาชน ในปีงบประมาณ 2550,2551,2554. ม.ป.พ.
ส านักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน. 2554. รายงานประจ าปี 2554. กรุงเทพฯ: ส านักงานผู้ตรวจการ
แผ่นดิน.
ส านักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน. 2556. 12 ปีผู้ตรวจการแผ่นดิน. ค้นวันที่ 5 เมษายน 2556 จาก
http://www.ombudsman.go.th/10/documents/public/12Years.pdf
ส านักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน. 2556. โครงสร้างส านักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน. ค้นวันที่ 27
เมษายน 2556 จาก http://www.ombudsman.go.th/10/4_2.asp.
ส านักปลัดงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. 2556. โครงสร้างการบริหารศูนย์บริการประชาชน.
เข้าถึงเมื่อ 28 เมษายน 2556 จาก http://www.psc.opm.go.th/structure.aspx
ส านักปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. 2556. โครงสร้างศูนย์บริการประชาชนส านักงานปลัดส านัก
นายกรัฐมนตรี. ค้นวันที่ 28 เมษายน 2556 จาก
http://www.psc.opm.go.th/structure.aspx.
ส านักปลัดส านักนายกรัฐมนตรี. 2556. บริการรับเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์. ค้นวันที่ 4
พฤษภาคม 2556 จาก http://www.psc.opm.go.th/service_post.aspx.
- 618 -

