Page 41 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 41

สารบัญแผนภาพ (ต่อ)


                                                                                                   หน้า

                  แผนภาพที่ 5.13 แสดงบุคลากรที่ปฏิบัติงานในคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน                  161
                                  แห่งชาติในปี 2552

                  แผนภาพที่ 5.14 แสดงการด าเนินงานเรื่องราวร้องทุกข์                               163

                  แผนภาพที่ 5.15 แสดงการร้องเรียนเมื่อถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน                        165

                  แผนภาพที่ 5.16 แสดงกระบวนการพิจารณาเรื่องร้องเรียน                               170

                  แผนภาพที่ 5.17 แสดงร้อยละของพื้นที่เกิดเหตุ (ภูมิภาค) ที่มีการร้องเรียนว่าละเมิด  175

                                  สิทธิมนุษยชน และเรื่องที่ กสม.หยิบยกเพื่อตรวจสอบใน

                                  ปีงบประมาณ 2552

                  แผนภาพที่ 5.18 แสดงร้อยละของที่มาของเรื่องร้องเรียนว่ามีการกระท าการละเมิด       175

                                  สิทธิมนุษยชน หรือมีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมและเรื่องที่ กสม.
                                  หยิบยกเพื่อตรวจสอบในปีงบประมาณ 2552

                  แผนภาพที่ 5.19 แสดงร้อยละของช่องทางการร้องเรียนว่ามีการกระท าการละเมิด           176

                                  สิทธิมนุษยชน หรือมีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม ในปีงบประมาณ

                                  2552

                  แผนภาพที่ 5.20 แสดงโครงสร้างและการบริหารองค์กรของผู้ตรวจการแผ่นดิน               186

                  แผนภาพที่ 5.21 แสดงผังงานที่รองรับภารกิจที่ 1 กรณีที่มีการร้องเรียน              191

                  แผนภาพที่ 5.22 แสดงผังงานที่รองรับภารกิจที่ 1 กรณีที่ไม่มีการร้องเรียน           193
                  แผนภาพที่ 5.23 แสดงงานและผังงานที่รองรับภารกิจที่ 2                              194

                  แผนภาพที่ 5.24 แสดงกระบวนการปฏิบัติงานของพนักงานในเรื่องค าร้องเรียน             199

                  แผนภาพที่ 5.25 แสดงการแบ่งโครงสร้างอย่างเป็นทางการ                               219

                  แผนภาพที่ 5.26 แสดงโครงสร้างการบริหารงานภายในศูนย์บริการประชาชนใหม่              220

                  แผนภาพที่ 5.27 แสดงกระบวนการในการปฏิบัติงานเพื่อพิจารณาข้อร้องเรียนของ           223

                                  ศูนย์บริการประชาชน

                  แผนภาพที่ 5.28 แสดงขั้นตอนการด าเนินงานเรื่องราวร้องทุกข์                        224

                  แผนภาพที่ 5.29 แสดงขั้นตอนและระยะเวลาการด าเนินการตู้ ปณ. 1111                   225










                                                           - ฟ -
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46