Page 41 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 41
สารบัญแผนภาพ (ต่อ)
หน้า
แผนภาพที่ 5.13 แสดงบุคลากรที่ปฏิบัติงานในคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน 161
แห่งชาติในปี 2552
แผนภาพที่ 5.14 แสดงการด าเนินงานเรื่องราวร้องทุกข์ 163
แผนภาพที่ 5.15 แสดงการร้องเรียนเมื่อถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน 165
แผนภาพที่ 5.16 แสดงกระบวนการพิจารณาเรื่องร้องเรียน 170
แผนภาพที่ 5.17 แสดงร้อยละของพื้นที่เกิดเหตุ (ภูมิภาค) ที่มีการร้องเรียนว่าละเมิด 175
สิทธิมนุษยชน และเรื่องที่ กสม.หยิบยกเพื่อตรวจสอบใน
ปีงบประมาณ 2552
แผนภาพที่ 5.18 แสดงร้อยละของที่มาของเรื่องร้องเรียนว่ามีการกระท าการละเมิด 175
สิทธิมนุษยชน หรือมีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมและเรื่องที่ กสม.
หยิบยกเพื่อตรวจสอบในปีงบประมาณ 2552
แผนภาพที่ 5.19 แสดงร้อยละของช่องทางการร้องเรียนว่ามีการกระท าการละเมิด 176
สิทธิมนุษยชน หรือมีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม ในปีงบประมาณ
2552
แผนภาพที่ 5.20 แสดงโครงสร้างและการบริหารองค์กรของผู้ตรวจการแผ่นดิน 186
แผนภาพที่ 5.21 แสดงผังงานที่รองรับภารกิจที่ 1 กรณีที่มีการร้องเรียน 191
แผนภาพที่ 5.22 แสดงผังงานที่รองรับภารกิจที่ 1 กรณีที่ไม่มีการร้องเรียน 193
แผนภาพที่ 5.23 แสดงงานและผังงานที่รองรับภารกิจที่ 2 194
แผนภาพที่ 5.24 แสดงกระบวนการปฏิบัติงานของพนักงานในเรื่องค าร้องเรียน 199
แผนภาพที่ 5.25 แสดงการแบ่งโครงสร้างอย่างเป็นทางการ 219
แผนภาพที่ 5.26 แสดงโครงสร้างการบริหารงานภายในศูนย์บริการประชาชนใหม่ 220
แผนภาพที่ 5.27 แสดงกระบวนการในการปฏิบัติงานเพื่อพิจารณาข้อร้องเรียนของ 223
ศูนย์บริการประชาชน
แผนภาพที่ 5.28 แสดงขั้นตอนการด าเนินงานเรื่องราวร้องทุกข์ 224
แผนภาพที่ 5.29 แสดงขั้นตอนและระยะเวลาการด าเนินการตู้ ปณ. 1111 225
- ฟ -