Page 7 - คู่มือการจัดการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนศึกษา : ระดับประถมศึกษาตอนต้น
P. 7

คูมือการจัดการเรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษา • ระดับประถมศึกษาตอนตน



                     โดยทายที่สุด คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแหงชาติและภาคีเครือขายมุงหวังวา คูมือการจัดการ
              เรียนรูสิทธิมนุษยชนศึกษาเลมนี้ จะทําใหผูเกี่ยวของทั้งครูผูสอนและผูเรียนเกิดความรู ความเขาใจ ทักษะ

              ทัศนคติดานสิทธิมนุษยชนติดตัว สามารถบูรณาการสิทธิมนุษยชนใหเขาไปปรากฏอยูในวิถีปฏิบัติประจําวัน
              ทั้งภายในหองเรียนและนอกหองเรียน นําไปปรับประยุกตใหเหมาะสมกับบริบทในครอบครัว โรงเรียน ชุมชน
              และสังคม เพื่อนําไปสูการสรางวัฒนธรรมการเคารพสิทธิมนุษยชนในสังคมไทยไดอยางมั่นคง ยั่งยืนสืบไป
















































              6
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12