Page 35 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 35

สารบัญตาราง (ต่อ)


                                                                                                   หน้า

                  ตารางที่ 5.5 แสดงผลการรับเรื่องร้องเรียน ระหว่าง 1 ตุลาคม 2546 –                 143
                              30 กันยายน 2547 จ าแนกตามประเภทของผู้กระท าละเมิด

                  ตารางที่ 5.6 แสดงรายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน ระหว่าง 1 ตุลาคม 2546 –       145

                              30 กันยายน 2547 จ าแนกตามพื้นที่เกิดเหตุ

                  ตารางที่ 5.7 แสดงสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน ระหว่าง 1 ตุลาคม 2546 –             146

                              30 กันยายน 2547 จ าแนกตามประเภทของลักษณะการร้องเรียน

                  ตารางที่ 5.8 แสดงจ านวนร้อยละของผลการพิจารณา/ ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน             173

                              ปีงบประมาณ 2552
                  ตารางที่ 5.9 แสดงสรุปผลการด าเนินการเรื่องร้องทุกข์จากประชาชน จ านวนเรื่อง       203

                              ร้องเรียนที่ได้รับ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2554

                  ตารางที่ 5.10 แสดงจ านวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2554       204

                              จ าแนกช่องทางในการยื่นเรื่องร้องเรียน

                  ตารางที่ 5.11 แสดงจ านวนเรื่องร้องเรียนที่ด าเนินการแล้วเสร็จ ในปีงบประมาณ       204

                              พ.ศ.2554 จ าแนกตามระยะเวลาด าเนินการ

                  ตารางที่ 5.12 แสดงหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนมากที่สุด 10 อันดับ ประจ าปี            205

                              งบประมาณ พ.ศ.2554

                  ตารางที่ 5.13 แสดงสถิติการจัดท าประมวลจริยธรรมของผู้ด ารงต าแหน่งทาง             206
                              การเมืองข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐแต่ละประเภท

                  ตารางที่ 5.14 แสดงผลการด าเนินการเรื่องร้องเรียน                                 208

                  ตารางที่ 5.15 แสดงสถิติเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับจริยธรรมจ าแนกตามประเภท           208

                              ผู้ถูกร้องเรียน

                  ตารางที่ 5.16 แสดงสถิติเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับจริยธรรม                          209

                  ตารางที่ 5.17 แสดงอัตราก าลังของศูนย์บริการประชาชน  จ าแนกตามประเด็นการ          221

                              ร้องเรียน












                                                           - น -
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40