Page 35 - รายงานฉบับสมบูรณ์ การประเมินศักยภาพและพัฒนาระบบงานและกระบวนการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามมาตรา 257 (1) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550
P. 35
สารบัญตาราง (ต่อ)
หน้า
ตารางที่ 5.5 แสดงผลการรับเรื่องร้องเรียน ระหว่าง 1 ตุลาคม 2546 – 143
30 กันยายน 2547 จ าแนกตามประเภทของผู้กระท าละเมิด
ตารางที่ 5.6 แสดงรายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน ระหว่าง 1 ตุลาคม 2546 – 145
30 กันยายน 2547 จ าแนกตามพื้นที่เกิดเหตุ
ตารางที่ 5.7 แสดงสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน ระหว่าง 1 ตุลาคม 2546 – 146
30 กันยายน 2547 จ าแนกตามประเภทของลักษณะการร้องเรียน
ตารางที่ 5.8 แสดงจ านวนร้อยละของผลการพิจารณา/ ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน 173
ปีงบประมาณ 2552
ตารางที่ 5.9 แสดงสรุปผลการด าเนินการเรื่องร้องทุกข์จากประชาชน จ านวนเรื่อง 203
ร้องเรียนที่ได้รับ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2554
ตารางที่ 5.10 แสดงจ านวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2554 204
จ าแนกช่องทางในการยื่นเรื่องร้องเรียน
ตารางที่ 5.11 แสดงจ านวนเรื่องร้องเรียนที่ด าเนินการแล้วเสร็จ ในปีงบประมาณ 204
พ.ศ.2554 จ าแนกตามระยะเวลาด าเนินการ
ตารางที่ 5.12 แสดงหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนมากที่สุด 10 อันดับ ประจ าปี 205
งบประมาณ พ.ศ.2554
ตารางที่ 5.13 แสดงสถิติการจัดท าประมวลจริยธรรมของผู้ด ารงต าแหน่งทาง 206
การเมืองข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐแต่ละประเภท
ตารางที่ 5.14 แสดงผลการด าเนินการเรื่องร้องเรียน 208
ตารางที่ 5.15 แสดงสถิติเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับจริยธรรมจ าแนกตามประเภท 208
ผู้ถูกร้องเรียน
ตารางที่ 5.16 แสดงสถิติเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับจริยธรรม 209
ตารางที่ 5.17 แสดงอัตราก าลังของศูนย์บริการประชาชน จ าแนกตามประเด็นการ 221
ร้องเรียน
- น -