Page 481 - รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำข้อเสนอแนะนโยบายหรือมาตรการเพื่อคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของผู้สูงอายุ: กรณีการเลือกปฏิบัติในผู้สูงอายุ
P. 481

โครงการศึกษาวิจัยเพื่อจัดท าข้อเสนอแนะนโยบายหรือมาตรการเพื่อคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของผู้สูงอายุ :1111
                                                                  กรณีการเลือกปฏิบัติในผู้สูงอายุ | 423

                                    ส่วนที่ 2 การเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของผู้สูงอายุ
                         1) ท่านเคยเข้าใช้บริการต่าง ๆ ดังนี้หรือไม่ และเป็นบริการที่จัดให้โดยภาครัฐหรือภาคเอกชน (ภาครัฐ
                     หมายรวมถึง หน่วยงานส่วนกลางในจังหวัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เช่น เทศบาล ส านักงานเขต อบต.)
                     (ภาคเอกชน รวมถึงองค์กรธุรกิจที่แสวงหาก าไร เช่น โรงพยาบาลเอกชน) และ(องค์กรไม่แสวงหาก าไร เช่น
               2     มูลนิธิ)
                        2) หากท่านเคยเข้าใช้บริการที่จัดให้โดยภาครัฐ และ/หรือภาคเอกชน บริการที่ท่านได้รับเป็นไปตามที่
                     คาดหวังหรือไม่
                     (ท าเครื่องหมาย √ ในช่อง  ในสดมภ์ “จัดโดย” และตอบได้มากกว่า 1 ตัวเลือก)
                                                                จัดโดย
                   บริการที่เคยเข้าใช้                                        3.องค์กรไม่แสวงหา
                                              1.ภาครัฐ        2.ภาคเอกชน
                                                                                   ก าไร
                      บริการด้านสาธารณสุข
                      (การป้องกัน การรักษา                                       
                        การฟื้นฟูบ าบัด)
               2.1
                                         1. ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง
                         บริการที่ได้รับ    2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไป
                                        คาดหวัง            คาดหวัง           ตามคาดหวัง
                      บริการด้านการจัดหางาน
                      (ในฐานะเป็นผู้หางานท า)                                    
               2.2                       1. ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง
                         บริการที่ได้รับ    2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไป
                                        คาดหวัง            คาดหวัง           ตามคาดหวัง
                       บริการด้านการศึกษา
                         หรือฝึกอบรม                                             
               2.3                       1. ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง
                         บริการที่ได้รับ    2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไป
                                        คาดหวัง            คาดหวัง           ตามคาดหวัง
                        บริการด้านการเงิน                                        
                                         1. ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง
               2.4
                         บริการที่ได้รับ    2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไป
                                        คาดหวัง            คาดหวัง           ตามคาดหวัง
                      บริการด้านการเดินทาง
                            ขนส่ง                                                
               2.5                       1. ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง
                         บริการที่ได้รับ    2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไป
                                        คาดหวัง            คาดหวัง           ตามคาดหวัง
                      บริการด้านการเข้าร่วม                                      
                         กิจกรรมชมรม
               2.6                       1. ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง     1.ตามคาดหวัง
                         บริการที่ได้รับ    2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไปตาม   2. ไม่เป็นไป
                                        คาดหวัง            คาดหวัง           ตามคาดหวัง
   476   477   478   479   480   481   482   483   484   485   486