Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ พ.ศ. 2551 / สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า ; คณะผู้จัดทำ ถวิลวดี บุรีกุล และวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
สารบัญ
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
หนังสือทั่วไป
JQ1746.Z1 ร451 2551
Barcode: 30100100051221
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมหนังสือทั่วไป
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ชื่อเรื่อง
รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ พ.ศ. 2551 สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า ; คณะผู้จัดทำ ถวิลวดี บุรีกุล และวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ
ISBN
9789744494535(pbk.)
พิมพ์ลักษณ์
นนทบุรี : สถาบัน, 2552.
เลขหมู่
JQ1746.Z1 ร451 2551
ลักษณะทางกายภาพ
154 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม.
หัวเรื่อง
การบริหารรัฐกิจ--ไทย
หัวเรื่อง
ระบบราชการ--ไทย
หัวเรื่อง
บริการสาธารณะ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ผู้แต่งร่วม
ถวิลวดี บุรีกุล
ผู้แต่งร่วม
วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
ผู้แต่งนิติบุคคล
สถาบันพระปกเกล้า. สำนักวิจัยและพัฒนา
001 6823
003 NHRC
008 130221s2551||||th bd 000 0 tha d
020 ^a9789744494535 (pbk.)
050 04 ^aJQ1746.Z1^bร451 2551
245 00 ^aรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ พ.ศ. 2551 /^cสำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า ; คณะผู้จัดทำ ถวิลวดี บุรีกุล และวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
246 30 ^aความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ
260 ^aนนทบุรี :^bสถาบัน, ^c2552.
300 ^a154 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c30 ซม.
650 4 ^aการบริหารรัฐกิจ^zไทย
650 4 ^aระบบราชการ^zไทย
650 4 ^aบริการสาธารณะ^xความพอใจของผู้ใช้บริการ
650 4 ^aความพอใจของผู้ใช้บริการ
655 4 ^aรายงานการวิจัย
700 0 ^aถวิลวดี บุรีกุล
700 0 ^aวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
710 2 ^aสถาบันพระปกเกล้า. ^bสำนักวิจัยและพัฒนา
856 40 ^3สารบัญ^uhttps://lms.nhrc.or.th/Document/Content/T06823.pdf
917 ^aLIB :^c299
955 ^aT4348^b1 เล่ม
999 ^acat1
รายการใกล้เคียง
หัวเรื่อง
[ความพอใจของผู้ใช้บริการ]
บทบาทของรัฐบาลในสายตาปร..
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต..
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต..
ประเด็นสำคัญที่พึงมีและ..
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต..
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต..
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: รายงานผลการสำรวจ..
Bib
6823
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved