Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆ และความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2563 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545-2563 / สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า ; คณะผู้จัดทำ ถวิลวดี บุรีกุล, รัชวดี แสงมหะหมัด และวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
สารบัญ
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
หนังสือทั่วไป
JQ1746.Z1 ร451 2563 2564
Barcode: 30100100125915
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมหนังสือทั่วไป
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ชื่อเรื่อง
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆ และความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2563 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545-2563 สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า ; คณะผู้จัดทำ ถวิลวดี บุรีกุล, รัชวดี แสงมหะหมัด และวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ พ.ศ. 2563 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2563
ISBN
9786164761919(pbk.)
พิมพ์ลักษณ์
กรุงเทพฯ : สถาบัน, 2563.
เลขหมู่
JQ1746.Z1 ร451 2563
ลักษณะทางกายภาพ
300 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม.
หมายเหตุ
Summary:
หนังสือเล่มนี้เป็นการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่าง ๆ ความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ เป็นโครงการที่สถาบันพระปกเกล้าได้ทำการศึกษาเพื่อเป็นการประเมินระดับความเชื่อมั่นของประชาชน และผลการทำงานของหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ จากการสำรวจเป็น แนวทางการพัฒนาการจัดบริการสาธารณะให้มีคุณภาพและสนองตอบต่อความต้องการของประชาชนต่อไป
หัวเรื่อง
การบริหารรัฐกิจ--ไทย
หัวเรื่อง
ระบบราชการ--ไทย
หัวเรื่อง
บริการสาธารณะ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ผู้แต่งร่วม
ถวิลวดี บุรีกุล
ผู้แต่งร่วม
รัชวดี แสงมหะหมัด
ผู้แต่งร่วม
วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
ผู้แต่งนิติบุคคล
สถาบันพระปกเกล้า. สำนักวิจัยและพัฒนา
เชื่อมโยง
Electronic resource
001 12991
003 NHRC
008 211123s2564||||th 000 0 tha d
020 ^a9786164761919 (pbk.)
050 4 ^aJQ1746.Z1^bร451 2563
245 00 ^aความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆ และความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2563 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545-2563 /^cสำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า ; คณะผู้จัดทำ ถวิลวดี บุรีกุล, รัชวดี แสงมหะหมัด และวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
246 30 ^aความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ
246 30 ^aรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ พ.ศ. 2563 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2563
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสถาบัน, ^c2563.
300 ^a300 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c30 ซม.
520 ^aหนังสือเล่มนี้เป็นการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่าง ๆ ความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ เป็นโครงการที่สถาบันพระปกเกล้าได้ทำการศึกษาเพื่อเป็นการประเมินระดับความเชื่อมั่นของประชาชน และผลการทำงานของหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ จากการสำรวจเป็น แนวทางการพัฒนาการจัดบริการสาธารณะให้มีคุณภาพและสนองตอบต่อความต้องการของประชาชนต่อไป
650 4 ^aการบริหารรัฐกิจ^zไทย
650 4 ^aระบบราชการ^zไทย
650 4 ^aบริการสาธารณะ^xความพอใจของผู้ใช้บริการ
650 4 ^aความพอใจของผู้ใช้บริการ
653 ^aNew Arrivals 01-2022
700 0 ^aถวิลวดี บุรีกุล
700 0 ^aรัชวดี แสงมหะหมัด
700 0 ^aวิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
710 1 ^aสถาบันพระปกเกล้า.^bสำนักวิจัยและพัฒนา
856 40 ^zElectronic resource^uhttps://www.kpi.ac.th/public/knowledge/book/data/1196
856 40 ^3สารบัญ^uhttps://lms.nhrc.or.th/Document/Content/T12991.pdf
917 ^aGift :^c515
955 ^a1 เล่ม
999 ^aSaithip
รายการใกล้เคียง
หัวเรื่อง
[ความพอใจของผู้ใช้บริการ]
รายงานผลการสำรวจความคิด..
ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต..
บทบาทของรัฐบาลในสายตาปร..
รายงานผลการสำรวจความคิด..
เอกสารประกอบโครงการเวที..
รายงานผลการสำรวจความคิด..
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: ความเชื่อมั่นต่อ..
Bib
12991
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved