Page 52 - สรุปผลการสัมมนา เรื่อง ธุรกิจท่องเที่ยวและการโรงแรมกับการเคารพสิทธิมนุษยชน ตามหลักการชี้แนะของสหประชาชาติ ตามกรอบงานขององค์การสหประชาชาติ ในการคุ้มครอง เคารพ และเยียวยา : วันที่ 17 มิถุนายน 2559 ณ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ทแอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต
P. 52

51




                                         วิทยากรตอบข้อซักถามได้อย่างน่าสนใจ

                                                            น้อย
                                                            4%
                                                                   มากที่สุด
                                                  ปานกลาง           23%
                                                    27%                                          มากที่สุด
                                                                                                 มาก
                                                                                                 ปานกลาง
                                                                มาก
                                                               46%                               น้อย
                                                                                                 ควรปรับปรุง







                   ตอนที่ ๕ ความพึงพอใจต่อการบริหารจัดการ


                        ๕.๑ การอ านวยความสะดวกในการลงทะเบียนและการต้อนรับ ผู้เข้าร่วมการสัมมนามีความพึง
               พอใจ ในระดับมาก จ านวน ๓๘ คน คิดเป็นร้อยละ ๕๑  รองลงมาเป็นระดับมากที่สุด จ านวน  ๓๔ คน คิด
               เป็นร้อยละ ๔๕  และระดับปานกลาง จ านวน ๓ คน คิดเป็นร้อยละ ๔  ส่วนระดับน้อยและควรปรับปรุง ไม่มี



                               การอ านวยความสะดวกในการลงทะเบียนและการต้อนรับ
                                                             ปานกลาง
                                                              4%

                                                                                              มากที่สุด

                                                                     มากที่สุด                มาก
                                                  มาก                 45%                     ปานกลาง
                                                 51%                                          น้อย
                                                                                              ควรปรับปุง









                        ๕.๒ การบริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม  ผู้เข้าร่วมการสัมมนามีความพึงพอใจ ในระดับมาก
               จ านวน ๔๓ คน คิดเป็นร้อยละ ๕๗  รองลงมาเป็นระดับมากที่สุด จ านวน  ๒๗ คน คิดเป็นร้อยละ ๓๖ และ
               ระดับปานกลาง จ านวน ๕ คน คิดเป็นร้อยละ ๗  ส่วนระดับน้อยและควรปรับปรุง ไม่มี






               น ำเสนอเพื่อพิจำรณำในกำรประชุมคณะอนุกรรมกำรด้ำนสิทธิทำงเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม
               ครั้งที่ 19/2559 วันจันทร์ที่ 4 กรกฎำคม 2559
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57