Page 52 - สรุปผลการสัมมนา เรื่อง ธุรกิจท่องเที่ยวและการโรงแรมกับการเคารพสิทธิมนุษยชน ตามหลักการชี้แนะของสหประชาชาติ ตามกรอบงานขององค์การสหประชาชาติ ในการคุ้มครอง เคารพ และเยียวยา : วันที่ 17 มิถุนายน 2559 ณ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ทแอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต
P. 52
51
วิทยากรตอบข้อซักถามได้อย่างน่าสนใจ
น้อย
4%
มากที่สุด
ปานกลาง 23%
27% มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
มาก
46% น้อย
ควรปรับปรุง
ตอนที่ ๕ ความพึงพอใจต่อการบริหารจัดการ
๕.๑ การอ านวยความสะดวกในการลงทะเบียนและการต้อนรับ ผู้เข้าร่วมการสัมมนามีความพึง
พอใจ ในระดับมาก จ านวน ๓๘ คน คิดเป็นร้อยละ ๕๑ รองลงมาเป็นระดับมากที่สุด จ านวน ๓๔ คน คิด
เป็นร้อยละ ๔๕ และระดับปานกลาง จ านวน ๓ คน คิดเป็นร้อยละ ๔ ส่วนระดับน้อยและควรปรับปรุง ไม่มี
การอ านวยความสะดวกในการลงทะเบียนและการต้อนรับ
ปานกลาง
4%
มากที่สุด
มากที่สุด มาก
มาก 45% ปานกลาง
51% น้อย
ควรปรับปุง
๕.๒ การบริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม ผู้เข้าร่วมการสัมมนามีความพึงพอใจ ในระดับมาก
จ านวน ๔๓ คน คิดเป็นร้อยละ ๕๗ รองลงมาเป็นระดับมากที่สุด จ านวน ๒๗ คน คิดเป็นร้อยละ ๓๖ และ
ระดับปานกลาง จ านวน ๕ คน คิดเป็นร้อยละ ๗ ส่วนระดับน้อยและควรปรับปรุง ไม่มี
น ำเสนอเพื่อพิจำรณำในกำรประชุมคณะอนุกรรมกำรด้ำนสิทธิทำงเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม
ครั้งที่ 19/2559 วันจันทร์ที่ 4 กรกฎำคม 2559