Page 179 - รายงานการศึกษาวิจัย เรื่อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขนโยบายกฎหมายที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนด้านที่ดินและป่า
P. 179

สํานักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแหงชาติ
                National Human Rights Commission of Thailand











                                ออกจากที่ดินได โดยไมตองมีใบอนุญาต สทก.    หรืออยูอาศัยภายในเขตปาสงวนแหงชาติ พ.ศ. 2548   ปฏิบัติขององคการสวนยางไมเกินรายละ 30 ไร”



                   ขอมูล กฎกระทรวงฉบับที่ 1106 พ.ศ. 2528 วาดวยการทําไม ในเขตปาสงวนแหงชาติ เปนกรณีเกษตรสามารถเอาไมยางพารา  ระเบียบกรมปาไมวาดวยการขออนุญาตใหเขาทําประโยชน  8. มติคณะกรรมการบริหารกิจการองคการสวนยาง เมื่อวันที่  11 ธันวาคม 2546 “อนุมัติใหองคการสวนยางทําการขออนุญาต เขาทําประโยชนในพื้นที่สวนยางพาราของเกษตรกรในเขตปาสงวน แหงชาติ หรือปาที่คณะรัฐมนตรีมีมติใหรักษาไวเปนสมบัติของชาติ  และนํามาจัดสรรใหเกษตรกรตามกฎเกณฑ เงื่อนไข และวิธีการ  สําเนาหน











                         6.        7.                         9.            1)


                         คํารองที่ 591/2548 นายสมหมาย พัฒนมาก
                                คํารองที่ 26/2549 นายแคลว บุญเศษ และ










                   เรื่อง   และราษฎรหมู 2 บานปริก ต.ตําตัว อ.ตะกั่วปา จ.พังงา  พวกในนามศูนยประสานงานเครือขายองคกรชุมชนรักเทือกเขา







                                      บรรทัด จ.ตรัง
                         4.     5.




                   รายงาน






                   ํารอง  ค









                   ลําดับ

         158     รายงานการศึกษาวิจัย เรื่อง “เพื่อปรับปรุงแกไข
                 นโยบายกฎหมายที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนดานที่ดินและปาไม”
   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183   184