Page 282 - รายงานผลการศึกษาวิจัย ฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาวิจัยเพื่อการปรับปรุงแก้ไขนโยบายกฎหมายที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนด้านที่ดินและป่า
P. 282

งแต่งตั้ งคณะทํางาน              6‐55






                  การปฏิบัติต่อปัญหา     1. พ.ศ. 2546 อําเภอมีคําสั ่ กําหนดเขต นําชี้เขต และลงลายมือชื่อรับรองเขต ที่ดินฯ โดยกํานันได้รับแต่งตั้ งเป็นคณะทํางานและ  ผู้นําชี้แนวเขต  2. พ.ศ. 2547 อําเภอจัดประชุมผู้คัดค้านการ กําหนดเขต ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ให้มีการออกรังวัด ที่ดินเพื่อให้สามารถดําเนินการกําหนดที่ สาธารณประโยชน์ในส่วนที
































                  ลักษณะปัญหา  ปลัดอําเภอ เจ้าหน้าที่ที่ดิน ผู้กํากับ การสถานีตํารวจภูธร เข้าไถปรับ ที่ดินส่วนที่เกินเพื่อตัดถนนอ้างว่า เป็นที่สาธารณ ประโยชน์  *** ที่ดินจังหวัดชี้แจงการรังวัด ที่ดิน พ.ศ. 2545 รังวัดโดยสอบ เส้นกระแส ส่วนการรังวัดเมื่อ พ.ศ.  2548 รังวัดโดยพิกัดฉาก ***  1. ที่ดินได้รับการจัดสรรที่ทํากิน และที่อยู่จากนิค

















                  นโยบายและกฎหมาย        รัฐธรรมนูญ พ.ศ.   2550    ประมวลกฎหมาย  ที่ดิน พ.ศ. 2497  ประกาศคณะปฏิวัติ  ฉบับที่ 346   พระราชบัญญัติจัด ที่ดินเพื่อการครองชีพ  พ.ศ. 2511 มาตรา 6, 7  กฎกระทรวงฉบับที่  45 (พ.ศ. 2537) ออก  ตามความใน พระราชบัญญัติให้ใช้



















                  พื้นที่พิพาท               ที่สาธารณ   ประโยชน์โคกป ่ า  กุง      จังหวัดขอนแก่น













                  คู่กรณี                นายทอง  เหลือ บุตนุ และ  นายเหวย เหนือ  แสน   นายอําเภอนํ้า  พอง   เจ้าพนักงาน  ที่ดินจังหวัด  ขอนแก่น สาขา  นํ้าพอง








                  เลขรายงาน              14. 242/2552









                  ที่
   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287