Page 282 - รายงานผลการศึกษาวิจัย ฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาวิจัยเพื่อการปรับปรุงแก้ไขนโยบายกฎหมายที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนด้านที่ดินและป่า
P. 282
งแต่งตั้ งคณะทํางาน 6‐55
การปฏิบัติต่อปัญหา 1. พ.ศ. 2546 อําเภอมีคําสั ่ กําหนดเขต นําชี้เขต และลงลายมือชื่อรับรองเขต ที่ดินฯ โดยกํานันได้รับแต่งตั้ งเป็นคณะทํางานและ ผู้นําชี้แนวเขต 2. พ.ศ. 2547 อําเภอจัดประชุมผู้คัดค้านการ กําหนดเขต ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ให้มีการออกรังวัด ที่ดินเพื่อให้สามารถดําเนินการกําหนดที่ สาธารณประโยชน์ในส่วนที
ลักษณะปัญหา ปลัดอําเภอ เจ้าหน้าที่ที่ดิน ผู้กํากับ การสถานีตํารวจภูธร เข้าไถปรับ ที่ดินส่วนที่เกินเพื่อตัดถนนอ้างว่า เป็นที่สาธารณ ประโยชน์ *** ที่ดินจังหวัดชี้แจงการรังวัด ที่ดิน พ.ศ. 2545 รังวัดโดยสอบ เส้นกระแส ส่วนการรังวัดเมื่อ พ.ศ. 2548 รังวัดโดยพิกัดฉาก *** 1. ที่ดินได้รับการจัดสรรที่ทํากิน และที่อยู่จากนิค
นโยบายและกฎหมาย รัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2550 ประมวลกฎหมาย ที่ดิน พ.ศ. 2497 ประกาศคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 346 พระราชบัญญัติจัด ที่ดินเพื่อการครองชีพ พ.ศ. 2511 มาตรา 6, 7 กฎกระทรวงฉบับที่ 45 (พ.ศ. 2537) ออก ตามความใน พระราชบัญญัติให้ใช้
พื้นที่พิพาท ที่สาธารณ ประโยชน์โคกป ่ า กุง จังหวัดขอนแก่น
คู่กรณี นายทอง เหลือ บุตนุ และ นายเหวย เหนือ แสน นายอําเภอนํ้า พอง เจ้าพนักงาน ที่ดินจังหวัด ขอนแก่น สาขา นํ้าพอง
เลขรายงาน 14. 242/2552
ที่