Page 185 - รายงานข้อเสนอแนะเชิงนโยบายของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติต่อกรณีข้อร้องเรียนของเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก
P. 185
ต่อกรณีข้อร้องเรียนของเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก 159
รายงานข้อเสนอแนะเชิงนโยบายของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
หรือขยายหรือเพิ่ม
ที่มีการ
จึงไม่เข้า
ความแตกต่างของประกาศ กท.ทรัพยากรฯ เปรียบเทียบกับ ข้อเสนอของคณะกรรมการสี่ฝ่าย ฝังกลบสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้ว โรงงานเผาของเสียอันตราย คงเหลือแต่โรงฝังกลบสิ่งปฏิกูลหรือ วัสดุไม่ใช้แล้ว เท่านั้น เปลี่ยน สนามบินและการขยายทางวิ่ง ๑,๑๐๐ เมตรขึ้นไป โครงการระบบขนส่งทางอากาศ ก่อสร้าง ขยาย หรือเพิ่มทางวิ่ง ๓,๐๐๐ เมตร หากสร้างสนามบิน ทางวิ่ง ไม่เกิน ๓,๐๐๐ เมตร ก็ไม่เข้าข่ายเลย ตัด ที่เรือเข้าเทียบได้ ออกไป เปลี่ยน พื้นที่หน้าท่า เป็น พื้นที่ท
ขนาด กก.สวล.แห่งชาติ ดังนั้น ข่ายเลย ที่มีการก่อสร้าง ขยายหรือเพิ่ม เป็น ทางวิ่งของ อากาศยานตั้งแต่ ขึ้นไป ๓,๐๐๐ เมตร ดังนั้น ขึ้นไป ๑) ที่มีความยาว หน้าท่า(berth length) ตั้งแต่ ๓๐๐ เมตรขึ้นไป หรือมีพื้นที่ท่า เทียบเรือตั้งแต่ และ ๑๐,๐๐๐ ตาราง เมตรขึ้นไป ยกเว้นท่าเทียบ กีฬา เรือโดยสารหรือ ดังนั้น ท่าเทียบเรือเรือ สินค้าเพื่อการ
ประกาศกระทรวงทรัพยากรฯ วันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๓
ประเภทกก.สวล.แห่งชาติ ตามกฎหมายว่าด้วยโรงงานที่มีการ เผาหรือฝังกลบของเสียอันตราย ตามกฎหมายว่าด้วย ยกเว้นการเผาในหม้อเผาซิเมนต์ที่ใช้ของเสีย หรือใช้เป็นเชื้อเพลิง
วัสดุที่ไม่ใช้แล้ว โรงงาน อันตรายเป็นเชื้อเพลิงทดแทน เสริม โครงการระบบขนส่งทางอากาศ ท่าเทียบเรือ
คณะกรรมการสี่ฝ่าย
ขนาด ที่มีความยาวทางวิ่ง ตั้งแต่ ๑,๑๐๐ เมตร ขึ้นไป ตั้งแต่ ๓๐๐ เมตร ขึ้นไป ตั้งแต่ ๑๐,๐๐๐ ตร.ม. ขึ้นไป
ข้อเสนอของคณะกรรมการสี่ฝ่ายต่อรัฐบาล ประเภทโครงการหรือกิจการ เสียอันตรายเป็นวัตถุดิบทดแทน หรือเป็นเชื้อเพลิงเสริม สนามบิน และสนามบินที่มีการขยายทางวิ่ง ๙.๑ ที่มีความยาวหน้าท่าที่เรือเข้าเทียบได้ (berth
ลำาดับ ๘. ท่าเทียบเรือ ๙. length) ๙.๒ ที่มีพื้นที่หน้าท่า

