Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
สูง ต่ำ ไม่เท่ากัน : ทำไมระบบการศึกษาจึงสร้างความเหลื่อมล้ำ? / แบ๊งค์ งามอรุณโชติ, ถิรภาพ ฟักทอง
สารบัญ
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
หนังสือทั่วไป
LB1028 บ882 2555
Barcode: 30100100107348
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมหนังสือทั่วไป
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ผู้แต่ง
แบ๊งค์ งามอรุณโชติ
ชื่อเรื่อง
สูง ต่ำ ไม่เท่ากัน : ทำไมระบบการศึกษาจึงสร้างความเหลื่อมล้ำ? แบ๊งค์ งามอรุณโชติ, ถิรภาพ ฟักทอง
ISBN
9789743158063(pbk.)
พิมพ์ลักษณ์
กรุงเทพฯ : ศยาม, 2555.
เลขหมู่
LB1028 บ882 2555
ลักษณะทางกายภาพ
169 หน้า : ภาพประกอบ ; 19 ซม.
หมายเหตุ
Contents:
กรอบแนวคิดทางทฤษฎี
-- การวัดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่วัดค่าได้
-- การวัดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่ประเมินค่าไม่ได้/มองไม่เห็น
-- สรุปผลการศึกษาและข้อเสนอในการศึกษาระยะต่อไป.
หัวเรื่อง
การศึกษา--วิจัย
หัวเรื่อง
นโยบายการศึกษา--ไทย
ผู้แต่งร่วม
ถิรภาพ ฟักทอง
001 9297
003 NHRC
008 170725s2555||||th 000 0 tha d
020 ^a9789743158063 (pbk.)
050 4 ^aLB1028^bบ882 2555
100 0 ^aแบ๊งค์ งามอรุณโชติ
245 10 ^aสูง ต่ำ ไม่เท่ากัน :^bทำไมระบบการศึกษาจึงสร้างความเหลื่อมล้ำ? /^cแบ๊งค์ งามอรุณโชติ, ถิรภาพ ฟักทอง
260 ^aกรุงเทพฯ :^bศยาม,^c2555.
300 ^a169 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c19 ซม.
490 1 ^aหนังสือชุด ถมช่องว่างทางสังคม ;^vลำดับที่ 3.
505 0 ^aกรอบแนวคิดทางทฤษฎี --^aการวัดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่วัดค่าได้ --^aการวัดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่ประเมินค่าไม่ได้/มองไม่เห็น --^aสรุปผลการศึกษาและข้อเสนอในการศึกษาระยะต่อไป.
650 4 ^aการศึกษา^xวิจัย
650 4 ^aนโยบายการศึกษา^zไทย
653 4 ^aความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา
700 0 ^aถิรภาพ ฟักทอง
856 40 ^3สารบัญ^uhttps://lms.nhrc.or.th/Document/Content/T09297.pdf
917 ^aCU :^c150
955 ^a1 เล่ม
999 ^anopparat
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: สูง ต่ำ ไม่เท่าก..
Bib
9297
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved