Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
ก.พ.ค.ผู้พิทักษ์ระบบคุณธรรม/ คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม สำนักงาน ก.พ.
สารบัญ
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
หนังสือทั่วไป
JQ1746.Z13P44 ก111 2554
Barcode: 30100100083086
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมหนังสือทั่วไป
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ชื่อเรื่อง
ก.พ.ค.ผู้พิทักษ์ระบบคุณธรรม คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม สำนักงาน ก.พ.
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
Other title:
คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมผู้พิทักษ์ระบบคุณธรรม
พิมพ์ลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงาน ก.พ., 2554.
เลขหมู่
JQ1746.Z13P44 ก111 2554
ลักษณะทางกายภาพ
196 หน้า : ภาพประกอบสี ; 21 ซม.
หมายเหตุ
Summary:
หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาสองส่วน ส่วนแรกอธิบายถึงที่มาและบทบาทของ ก.พ.ค. ลักษณะกรณีอุทธรณ์ของข้าราชการพลเรือนต่อ ก.พ.ค. ผลการพิจารณาของ ก.พ.ค. ต่อคำอุทธรณ์ ลักษณะและผลการพิจารณากรณีร้องทุกข์ต่อ ก.พ.ค. และ จำนวนและลักษณะเรื่องอุทธรณ์และร้องทุกข์ที่ร้องต่อ ก.พ.ค. ในส่วนตัวอย่างเรื่องอุทธรณ์ ได้แบ่งออกเป็น 6 ลักษณะ ตั้งแต่ 1. เรื่องอุทธรณ์ ที่ฟังขึ้น และให้ยกเลิกคำสั่ง 2. เรื่องอุทธรณ์ที่วินิจฉัยให้ลดโทษ 3. เรื่องอุทธรณ์ที่ฟังไม่ขึ้น วินิจฉัยให้ยกอุทธรณ์ 4. เรื่องอุทธรณ์ที่สั่งให้ยกเลิกคำสั่งทั้งหมดเพื่อไปแก้ไข โดยไม่วินิจฉัยในประเด็นแห่งอุทธรณ์ 5. เรื่องอุทธรณ์ที่สั่งให้แก้ไขคำสั่งบางส่วน เพื่อไปดำเนินการให้ถูกต้อง และ 6. ตัวอย่างเรื่องอุทธรณ์ที่ ก.พ.ค. สั่งเปลี่ยนฐานความผิดไม่ได้ เนื่องจาก ป.ป.ช.ชี้มูล ในส่วนของการร้องทุกข์ ได้เสนอ ตัวอย่างเรื่องร้องทุกข์ รวม 4 ลักษณะ ได้แก่ 1. เรื่องร้องทุกข์ที่ฟังขึ้น โดยยกเลิกคำสั่งที่ทำให้คับข้องใจ 2. เรื่องร้องทุกข์ที่ฟังไม่ขึ้น 3. ตัวอย่างเรื่องร้องทุกข์ที่ขอให้มีการเยียวยา และ 4. เรื่องร้องทุกข์ที่ ก.พ.ค.สั่งไม่รับไว้พิจารณา เนื้อหาในตอนที่สอง ประกอบด้วย เรื่องระบบคุณธรรมในการบริหารงานบุคคลภาครัฐ วิกฤติจริยธรรมในการบริหารภาครัฐ การบริหารงานพัสดุภาครัฐ และการป้องกันและปราบปรามคอรัปชั่น.
หัวเรื่อง
คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม--การบริหาร
หัวเรื่อง
ข้าราชการพลเรือน--กฎหมายและระเบียบข้อบังคับ
SEE FROM TRACING :
กฎ ก.พ
หัวเรื่อง
ข้าราชการพลเรือน--การบริหารงานบุคคล
หัวเรื่อง
ระบบคุณธรรม
ผู้แต่งนิติบุคคล
สำนักงาน ก.พ. คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม
001 5843
003 NHRC
008 121018s2554||||th 000 0 tha d
050 4 ^aJQ1746.Z13P44^bก111 2554
245 00 ^aก.พ.ค.ผู้พิทักษ์ระบบคุณธรรม/^cคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม สำนักงาน ก.พ.
246 33 ^aคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมผู้พิทักษ์ระบบคุณธรรม
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักงาน ก.พ.,^c2554.
300 ^a196 หน้า :^bภาพประกอบสี ;^c21 ซม.
520 ^aหนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาสองส่วน ส่วนแรกอธิบายถึงที่มาและบทบาทของ ก.พ.ค. ลักษณะกรณีอุทธรณ์ของข้าราชการพลเรือนต่อ ก.พ.ค. ผลการพิจารณาของ ก.พ.ค. ต่อคำอุทธรณ์ ลักษณะและผลการพิจารณากรณีร้องทุกข์ต่อ ก.พ.ค. และ จำนวนและลักษณะเรื่องอุทธรณ์และร้องทุกข์ที่ร้องต่อ ก.พ.ค. ในส่วนตัวอย่างเรื่องอุทธรณ์ ได้แบ่งออกเป็น 6 ลักษณะ ตั้งแต่ 1. เรื่องอุทธรณ์ ที่ฟังขึ้น และให้ยกเลิกคำสั่ง 2. เรื่องอุทธรณ์ที่วินิจฉัยให้ลดโทษ 3. เรื่องอุทธรณ์ที่ฟังไม่ขึ้น วินิจฉัยให้ยกอุทธรณ์ 4. เรื่องอุทธรณ์ที่สั่งให้ยกเลิกคำสั่งทั้งหมดเพื่อไปแก้ไข โดยไม่วินิจฉัยในประเด็นแห่งอุทธรณ์ 5. เรื่องอุทธรณ์ที่สั่งให้แก้ไขคำสั่งบางส่วน เพื่อไปดำเนินการให้ถูกต้อง และ 6. ตัวอย่างเรื่องอุทธรณ์ที่ ก.พ.ค. สั่งเปลี่ยนฐานความผิดไม่ได้ เนื่องจาก ป.ป.ช.ชี้มูล ในส่วนของการร้องทุกข์ ได้เสนอ ตัวอย่างเรื่องร้องทุกข์ รวม 4 ลักษณะ ได้แก่ 1. เรื่องร้องทุกข์ที่ฟังขึ้น โดยยกเลิกคำสั่งที่ทำให้คับข้องใจ 2. เรื่องร้องทุกข์ที่ฟังไม่ขึ้น 3. ตัวอย่างเรื่องร้องทุกข์ที่ขอให้มีการเยียวยา และ 4. เรื่องร้องทุกข์ที่ ก.พ.ค.สั่งไม่รับไว้พิจารณา เนื้อหาในตอนที่สอง ประกอบด้วย เรื่องระบบคุณธรรมในการบริหารงานบุคคลภาครัฐ วิกฤติจริยธรรมในการบริหารภาครัฐ การบริหารงานพัสดุภาครัฐ และการป้องกันและปราบปรามคอรัปชั่น.
610 24 ^aคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม^xการบริหาร
650 4 ^aข้าราชการพลเรือน^xกฎหมายและระเบียบข้อบังคับ
650 4 ^aข้าราชการพลเรือน^xการบริหารงานบุคคล
650 4 ^aระบบคุณธรรม
710 1 ^aสำนักงาน ก.พ.^bคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม
856 40 ^3สารบัญ^uhttps://lms.nhrc.or.th/Document/Content/T05843.pdf
917 ^aGift :^c300
955 ^a1 เล่ม
999 ^anopparat
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: กพคผู้พิทักษ์ระบ..
Bib
5843
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved